Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gem Sky World Long Thành tăng giá sau nửa năm ra mắt

Với biên độ tăng giá hơn 30% trong nửa năm, khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky Worldquy mô 92,2 ha tại Long Thành đang là “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư.

Chính thức công bố vào đầu tháng 7/2020, dự có giá khởi điểm 18 triệu đồng/m2. Cuối năm 2020, phân khu Topaz Town chạm mức trên 27 triệu đồng/m2.

Pháp lý hoàn thiện

Thông tin mới nhất, các sản phẩm đất nền ở các phân khu Pearl Town và Garnet Town đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ); sẵn sàng cho các chủ nhân xây dựng nhà ở.

Pháp lý hoàn thiện và minh bạch là cam kết của chủ đầu tư Gem Sky World đến khách hàng, cũng là lý do trong 3 lần giới thiệu sản phẩm ra thị trường vào năm 2020, tất cả sản phẩm thuộc 3 phân khu Garnet Town, Pearl Town và Topaz Town đều có chủ.

Dat Xanh anh 1

Các shophouse nằm dọc đại lộ Goldsilk Boulevard dài 2 km và công viên trung tâm có diện tích đất 120-152 m2/căn.

Giá trị sở hữu lâu dài cũng là yếu tố tạo nên sức hút của các shophouse có diện tích đất 120-152 m2/căn với tổng diện tích sàn 310-340 m2, bên cạnh lợi thế về vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng. Từ cuối năm 2020, 100 shophouse giáp công viên trung tâm Gem Sky Park và dọc đại lộ Goldsilk Boulevard khởi công xây dựng; hiện trong quá trình hoàn thiện để kịp bàn giao cho các chủ nhân.

Sản phẩm nhà phố tự xây (đất nền) với diện tích từ 100-230 m2phù hợp để xây nhà hoặc đầu tư cho thuê được dự đoán sẽ còn tăng giá nhờ tọa lạc ở những phân khu có vị trí đẹp như Sapphire Parkview, Ruby Parkview, Diamond Parkview… cạnh công viên trung tâm rộng 3 ha.

Dat Xanh anh 2

Tổ hợp trò chơi Adventure Forest nằm trong khuôn viên công viên trung tâm Gem Sky Park được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Pháp lý minh bạch cũng là một trong những lý do khiến mặt bằng giá tại Gem Sky World trong năm nay tiếp tục tăng, khi đơn vị phát triển dự án đang dồn mọi nguồn lực để hoàn thiện hạ tầng và tiện ích nội khu, tạo nên diện mạo mới cho khu đô thị.

Cụ thể, khu công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3 ha sẽ đưa vào khai thác vào tháng 3 với loạt trò chơi vận động mạo hiểm liên hoàn Adventure Forest, sân khấu trung tâm, đài quan sát, máy bay hoa, hồ bơi, đồi cỏ, khu thể thao… Hệ thống tiện ích này được bố trí tinh tế, phối hợp nhịp nhàng giữa các khu vực, mang đến cho các cư dân và khách hành những trải nghiệm giải trí chất lượng.

Hạ tầng đồng bộ

Giá trị bất động sản tại Long Thành nói chung và dự án Gem Sky World hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ của tỉnh Đồng Nai. Vị trí chiến lược của Long Thành càng được khẳng định khi sở hữu “siêu dự án” cấp quốc gia - cảng hàng không quốc tế có vốn đầu tư đến 336.630 tỷ đồng.

Đặc biệt, giai đoạn 1 của dự án sân bay vừa được khởi công vào tháng 1, dự kiến hoàn thiện vào tháng 12/2025 tạo nên sức hút mạnh mẽ, tăng năng lực cạnh tranh cho cả nước nói chung, khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, các tỉnh phía Nam nói riêng.

Đồng thời, theo quy hoạch tỉnh sẽ lấy sân bay quốc tế Long Thành làm vị trí trung tâm để xây dựng các tuyến đường nối địa phương với sân bay, hình thành các trục giao thông góp phần phát triển kinh tế địa phương. Sở Giao thông Vận tải Đồng Nai cũng vừa lập cáo báo đề xuất UBND tỉnh đầu tư 5 tuyến đường kết nối các huyện Định Quán, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Trảng Bom... với sân bay Long Thành.

Dat Xanh anh 3

Đại lộ Goldsilk Boulevard dài 2 km kết nối toàn khu đô thị sẽ chính thức khánh thành trong quý I năm nay.

Hiện huyện Long Thành cũng là giao điểm quan trọng của 5 tuyến cao tốc lớn: Mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng) lên 8 làn xe, hoàn thành 80% tiến độ cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (3 2km, 3.200 tỷ đồng), cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (53,7 km, 11.000 tỷ đồng) hứa hẹn là cú hích về hạ tầng, đẩy mạnh giá trị kinh tế toàn vùng.

Định hướng trong 2 đến 3 năm tới, Long Thành sẽ phát triển thành thị xã và từng bước tiến lên thành phố vào năm 2025 với dân cư tập trung đông đúc, cùng sự xuất hiện của lao động trong nước và quốc tế có chuyên môn cao; góp phần nâng cao thu nhập bình quân. Quy hoạch vùng đến năm 2035, tầm nhìn 2050 cũng hướng Long Thành trở thành trung tâm thương mại, tài chính cấp vùng, trung tâm dịch vụ logistics quốc gia.

Dat Xanh anh 4

Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây dài 55 km, trong đó đoạn mở rộng có chiều dài 24 km sẽ mở rộng từ 4 làn xe hiện tại lên 8 làn xe trong năm nay.

Trước sức hút lớn từ hệ thống hạ tầng hoàn thiện, giá đất huyện Long Thành giai đoạn 2020-2024 được đánh giá đang nằm trong top 4 khu vực cao nhất toàn tỉnh Đồng Nai. Vì vậy, những dự án quy mô rộng 92,2 ha như Gem Sky World Long Thành là cơ hội đón đầu cư dân tương lai, kiến tạo những giá trị sống chuẩn mực và hiện đại, tăng khả năng sinh lời khi lựa chọn đầu tư từ giai đoạn đầu.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm