Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo CV khác biệt, tìm việc dễ dàng nhờ website timviec365.vn

Được thiết kế đa dạng màu sắc và phong cách theo từng ngành nghề, CV của timviec365.vn giúp nhiều ứng viên tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Ai cũng có cho mình từng bước đi riêng, thế nhưng để thành công thì cần phải có “chìa khóa”. Đối với những người đang tìm việc, CV xin việc chính là “chìa khóa” đầu tiên bạn cần chinh phục.

Cách sở hữu CV xin việc ấn tượng

Bạn đã nhiều lần nộp CV xin việc do chính tay mình thiết kế nhưng không nhận được phản hồi từ nhà tuyển dụng? Chức năng tạo CV trên timviec365.vn hứa hẹn giúp bạn thoát khỏi tình trạng này, mang đến cơ hội và niềm hy vọng mới về một việc làm tốt.

Bằng cách trải nghiệm, người dùng có thể khám phá ra những giá trị mà chức năng tạo CV của website này mang lại, với các mẫu thiết kế đa dạng, ấn tượng, được thiết kế bởi những chuyên gia tâm lý, nhà tuyển dụng và đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm của timviec365.vn. Từ tâm huyết của đội ngũ này, CV timviec365.vn được kỳ vọng giúp người tìm việc để lại ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Tao CV xin viec anh 1

CV xin việc của timviec365.vn không chỉ được nhiều ứng viên sử dụng nhờ thiết kế đẹp, khác biệt.

Mà sự đa dạng về phong cách cũng chính là điểm góp phần giúp CV trở nên độc đáo hơn. Phong cách của CV được thể hiện trên nhiều phương diện như sự hài hòa, sáng tạo, hiện đại, đơn giản và nhiều màu sắc. Bạn có thể tự do chọn tạo CV theo phong cách khác nhau để thu hút nhà tuyển dụng.

Theo đại diện website này, “đơn điệu”, “ít sự lựa chọn” là hai từ mà ứng viên không thể tìm thấy tại timviec365.vn. Mỗi CV có màu sắc riêng biệt, độc đáo, từng ngành nghề đều sẽ được thiết kế với ít nhất 8 mẫu CV riêng biệt.

Hướng tới phục vụ nhu cầu của người dùng, website timviec365.vn cung cấp đa dạng ngành nghề như kế toán, bất động sản, kinh doanh, điện tử - viễn thông...

Tao CV xin viec anh 2

CV của timviec365.vn được thiết kế theo tính chất của từng ngành nghề.

Người dùng chưa mất đến 5 phút đã có thể sở hữu một CV ưng ý. Ứng viên chỉ cần tạo CV xin việc online và nhà tuyển dụng của timviec365.vn sẽ liên hệ lại. Nhờ đó, nhiều ứng viên đã tìm thấy việc làm nhanh chóng ngay sau khi tạo CV online tại trang web này.

Các chuyên gia tại đây đã sử dụng công nghệ AI hỗ trợ CV ứng viên. Sau khi CV của bạn hoàn thiện, hệ thống sẽ đọc CV và phân tích hồ sơ, gửi đến hàng nghìn nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm ứng viên trên timviec365.vn.

Trải nghiệm nhiều tiện ích từ timviec365.vn

Website timviec365.vn còn đem đến cho bạn cơ hội việc làm đa dạng với 90 ngành nghề có mặt trên 63 tỉnh thành cả nước. Website được xây dựng với giao diện thân thiện, tốc độ tải nhanh, áp dụng công nghệ big data để tạo ra các gợi ý việc làm phù hợp.

Tao CV xin viec anh 3

Trang web sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng.

Hiện nay, timviec365.vn đồng hành cùng hơn 400.000 nhà tuyển dụng, hơn 2 triệu ứng viên. Theo đại diện website này, đây vừa là động lực thôi thúc website cố gắng phát triển hơn nữa, vừa là động lực để nhân viên toàn công ty sẵn sàng phục vụ 24/24h kể cả ngày lễ, Tết.

Nếu có thắc mắc, người dùng có thể hỏi trực tiếp qua live chat, điện thoại, email, Skype, Zalo, Facebook để được nhân viên giải đáp nhanh chóng.

Tao CV xin viec anh 4

CEO Trương Văn Trắc.

Website timviec365.vn được vun vén bởi một người thầy giáo đã về hưu - ông Trương Văn Trắc. Ông là founder Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà (chủ quản website này) từ 18/5/2016.

Ngoài timviec365.vn, công ty này còn có các website khác là raonhanh365.vn, banthe24h.vn, hunghabay.vn. Phát triển đồng loạt trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là mảng tìm việc làm ông Trương Văn Trắc mong muốn đem đến đa dạng tiện ích cho người dùng hơn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm