Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình chinh phục ứng viên và nhà tuyển dụng của timviec365.com.vn

Sau một thời gian thành lập, timviec365.com.vn đã xây dựng và khẳng định giá trị thương hiệu thông qua hành trình chinh phục ứng viên và nhà tuyển dụng của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, timviec365.com.vn đã vươn lên lọt top đầu những website tìm việc làm được doanh nghiệp và ứng viên tin tưởng. Mỗi ngày, website này cập nhật hơn 56.000 tin tuyển dụng, hỗ trợ tích cực hơn 1,5 triệu ứng viên và 200.000 nhà tuyển dụng trên cả nước.

Quá trình xây dựng thương hiệu

Chưa đầy ba năm trước, timviec365.com.vn còn gặp khá nhiều khó khăn do là web tuyển dụng mới, khó cạnh tranh với những đơn vị lâu năm. Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt (đơn vị chủ quản của timviec365.com.vn) đã trải qua thời gian dài trải nghiệm, đúc kết và rút ra bài học để phát triển trang web lớn mạnh như hiện nay.

Tim viec lam anh 1

Mỗi ngày, timviec365.com.vn đăng 56.000 tin tuyển dụng.

“Phải tạo sản phẩm tối ưu hóa tính năng, hỗ trợ tối đa cho người dùng và tạo lòng tin với họ thì tự khắc website sẽ phát triển” - Bà Dương Thị Minh Tuyển - CEO Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt chia sẻ về bài học kinh nghiệm của mình.

Trong quá trình hoàn thiện website, một trong những yếu tố công ty chú trọng nhất là thiết kế giao diện thân thiện với người dùng. Website được điều chỉnh hướng đến đối tượng tìm việc và nhà tuyển dụng, cùng với đó là việc cải thiện tốc độ tải, tăng các tin tuyển dụng và dịch vụ hỗ trợ.

Tim viec lam anh 2

timviec36.com.vn thu hút ứng viên và nhà tuyển dụng nhờ website thân thiện.

Ứng viên và nhà tuyển dụng đăng ký website có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Tin tuyển dụng của website thuộc 90 ngành nghề đa dạng, từ việc làm dành cho lao động phổ thông, sinh viên mới ra trường, đến việc làm yêu cầu cao về, kinh nghiệm, bằng cấp chuyên môn hay nhân sự cấp cao.

Tim viec lam anh 3

Website mang đến tin tuyển dụng từ 90 ngành nghề, trải đều cả nước.

CV online là một trong những tính năng nổi bật của timviec365.com.vn. Quy trình nghiên cứu, thiết kế CV xin việc của trang web này được được triển khai khoa học và thông minh. Chuyên gia của timviec365.com.vn sẽ phân tích yêu cầu của nhà tuyển dụng, thói quen của ứng viên trong từng lĩnh vực ngành nghề khác nhau, để hỗ trợ đội thiết kế định hướng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.

Đến với trang web này, ứng viên có thể tìm thấy hàng nghìn mẫu CV online được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách ấn tượng, hiện đại, cổ điển ... cho các ngành nghề khác nhau. Trung bình mỗi ngành nghề trên timviec365.com.vn có ít nhất 8 mẫu CV.

Tim viec lam anh 4

Ứng viên dễ dàng thiết kế CV đẹp với timviec365.com.vn.

CV xin việc trên timviec365.com.vn dễ tạo, dễ tải và dễ gửi tới nhà tuyển dụng. Nhờ những mẫu CV xin việc này, người tìm việc dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với doanh nghiệp ứng tuyển.

Những giá trị bền vững

Việc gia tăng nhu cầu tuyển dụng nhân sự sẽ tạo điều kiện thuận lợi để timviec365.com.vn phát triển. Vì vậy, tính năng của website ngày càng được đơn vị chủ quản hoàn thiện, dịch vụ chăm sóc cũng được chú trọng.

Tim viec lam anh 5

timviec365.com.vn chú trọng nâng cao trải nghiệm qua tính năng và dịch vụ.

Trong thời buổi dịch vụ hiện nay, việc đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên quan trọng. Điều này không chỉ trực tiếp đem lại doanh số, mà còn khẳng định giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng của timviec365.com.vn luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ 24/24h kể cả ngày lễ Tết. Khách hàng được lựa chọn đa dạng hình thức để giải đáp thắc mắc như qua live chat, gọi đến SĐT 0981509188, thông qua địa chỉ email ctcpdichvutruyenthonghungviet@gmail.com hay qua Facebook, Zalo, Skype...; hoặc tới trực tiếp trụ sở doanh nghiệp tại tầng 2, B50, lô 6, khu đô thị Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tim viec lam anh 6

timviec365.com.vn thu hút hơn 200.000 nhà tuyển dụng.

Chất lượng dịch vụ là giá trị bền vững mà Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt không ngững nỗ lực xây dựng, không chỉ website timviec365.com.vn mà còn cả website đang hoạt động song song là muathe24h.vn. Với những website này, công ty kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa và gặt hái nhiều thành công.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm