Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng những cuốn sách thú vị cho phái đẹp trong ngày thu

Độc giả của Zing.vn có cơ hội nhận được tập thơ thứ hai của tác giả Trần Việt Anh và cuốn sách "8 tố chất trí tuệ quyết định cuộc đời người phụ nữ".

Đợi mãi những bình minh là tập thơ thứ hai của tác giả Tràn Việt Anh và mang những cung bậc cảm xúc vừa mãnh liệt vừa sâu lắng, dịu êm của tình yêu. Đó là “Thương”, “Nhạt”, “Đắng”, “Vô cảm”… như chính tên gọi của các bài thơ.

Trần Việt Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội, tốt nghiệp trường THPT Chu Văn An và ngành Ngân hàng tại Đại học Thăng Long. Anh là cây bút quen thuộc với bạn đọc báo Hoa Học Trò tại chuyên mục Trà sữa cho tâm hồn. Việt Anh hiện là phóng viên – biên tập viên mục thơ của báo Sinh viên Việt Nam.

Ảnh bìa Đợi mãi những bình minh.
Ảnh bìa Đợi mãi những bình minh.

'Đợi mãi những bình minh' - cung bậc cảm xúc của tình yêu

"Đợi mãi những bình minh" là những cung bậc cảm xúc vừa mãnh liệt vừa sâu lắng, dịu êm của tình yêu. Đó là “Thương”, “Nhạt”, “Đắng”, “Vô cảm”… như chính tên gọi của các bài thơ.

8 tố chất trí tuệ quyết định cuộc đời người phụ nữ chỉ ra cho bạn thấy: tài năng, cá tính, tài tổ chức lãnh đạo, năng khiếu xã giao, nét thanh lịch lòng vị tha và một trái tim biết yêu thương là những yếu tố quyết định sự thành công, hạnh phúc của người phụ nữ trong đời sống này.

Thật ra,vẻ đẹp bề ngoài không nói lên tất cả, đương nhiên sắc đẹp có thể để lại ấn tượng sâu sắc khó quên cho người khác, nhưng nếu chỉ có sắc đẹp không thôi, mà không có nội dung phong phú bên trong, thì chẳng mấy lúc người tiếp xúc sẽ cảm thấy nhàm chán. Ngược lại, với một người phụ nữ hình thức không lấy gì làm duyên dáng sắc sảo, nhưng biết ứng xử tháo vát, cử chỉ đoan trang, nhãn quan nhanh nhạy, nhu mỳ dễ thương, quan hệ xã giao thoáng đạt, gần gũi thân mật, thì dễ tạo ra sức cuốn hút đối với cánh đàn ông, tầm ảnh hưởng của họ sẽ vượt xa phụ nữ chỉ có sắc đẹp đơn thuần.

8 tố chất trí tuệ quyết định cuộc đời phụ nữ tập hợp, hệ thống hóa, phân tích tám nét tâm lý quyết định thành công của người phụ nữ, đem giới thiệu với bạn đọc. Với kết cấu chặt chẽ, mới mẻ, nêu nhiều thí dụ mang tính kinh điển, hy vọng giúp các bạndễ dàng nắm bắt tìm hiểu, sau mỗi nét trí tuệ là một dẫn chứng về một nữ nhân vật thành đạt nhờ những tố chất trí tuệ khác nhau. Không những độc giả học hỏi được nhiều điều , mà những tấm gương sáng chói đó sẽ cổ vũ động viên  và mang thêm nguồn sức mạnh cho bạn.

Nếu như bạn ôm hoài bão trở thành một phụ nữ trí tuệ, dùng trí tuệ để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp, hãy đọc kỹ và nghiền ngẫm những điều trình bày trong cuốn sách này, có lẽ nó sẽ giúp bạn thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích!

Bìa cuốn 8 tố chất trí tuệ quyết định cuộc đời phụ nữ.
Bìa cuốn 8 tố chất trí tuệ quyết định cuộc đời phụ nữ.

 

Zing.vn gửi tặng độc giả 5 cuốn Chờ mãi những bình minh và 5 cuốn 8 tố chất trí tuệ quyết định cuộc đời người phụ nữ

10 độc giả gửi thông tin cá nhân, bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại, số chứng minh nhân dân, tới hòm thư giaitri.zing@gmail.com sớm nhất sẽ nhận được những cuốn sách thú vị này.

Vui lòng ghi rõ tên cuốn sách bạn muốn nhận ở tiêu đề e-mail.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm