Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng người thân món quà thiết thực với BIDV Visa Prepaid

Chưa đầy 3 tháng kể từ khi ra mắt, BIDV Visa Prepaid đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ người dùng nhờ những tính năng và công dụng tiện ích.

Tặng quà gì cho người thân vào những dịp đặc biệt luôn là bài toán khiến không ít người đau đầu. Dù cố gắng thấu hiểu sở thích để tìm một món quà phù hợp, chúng ta không ít lần lâm vào tình cảnh tréo ngoe khi hiểu nhầm ý muốn của người thân.

Bài toán khó đó giờ đã có lời giải với BIDV Visa Prepaid - tấm thẻ trả trước được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ra mắt ngày 26/04/2022 nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập. Một tấm thẻ trả trước với hạn mức tùy ý vừa giúp người tặng có được món quà thiết thực, vừa giúp người nhận dễ dàng chi tiêu theo ý thích.

Tiện ích của thẻ trả trước

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 của con gái, anh Duy Nam (42 tuổi, Hà Nội) muốn tặng một món quà đặc biệt, vừa thiết thực, vừa ý nghĩa. Tuy nhiên, do thường xuyên phải đi công tác xa nhà, anh Nam không có nhiều cơ hội gần gũi để biết con gái thích gì nhất. Với anh, mỗi dịp sinh nhật con là một lần vò đầu bứt tai nghĩ quà.

The tra truoc BIDV anh 1

Tặng quà cho người thân vào những dịp đặc biệt luôn là bài toán khó.

Tháng 4 vừa qua, sau khi được một người bạn làm ở BIDV giới thiệu thẻ trả trước BIDV Visa Prepaid, anh Nam quyết định làm một tấm thẻ với hạn mức 2 triệu đồng để tặng con gái. Đây là món quà thiết thực bởi con gái anh mới 14 tuổi nên chưa đủ điều kiện phát hành thẻ ngân hàng. Với tấm thẻ này, con anh vừa có thể dễ dàng chi tiêu cho những nhu cầu hàng ngày như xem phim, mua sách, uống trà sữa, vừa học được cách quản lý tài chính cá nhân.

Anh Nam cho biết: “Từ ngày có BIDV Visa Prepaid, tôi bớt đau đầu mỗi lần nghĩ quà tặng người thân. Quan trọng hơn, với tấm thẻ này, không những tôi được tùy chọn hạn mức phù hợp, mà người nhận quà cũng có thể chi tiêu theo sở thích. Đúng là món quà thiết thực giúp cả nhà cùng vui”.

The tra truoc BIDV anh 2

Thẻ trả trước BIDV Prepaid được xem là món quà thiết thực để dành tặng người thân.

Trong khi đó, anh Việt Hoàng (32 tuổi, Hà Nội) - sale bất động sản - dùng thẻ trả trước làm quà tri ân khách hàng mỗi khi chốt xong hợp đồng. “Trước đây, mỗi lần tặng quà là một lần tôi đắn đo. Hợp đồng mua nhà trị giá mấy tỷ đồng, mình không thể tặng những món xuề xòa, cũng khó tặng tiền mặt vì tôi thấy khá bất lịch sự. Giờ đây, tôi chỉ cần làm một tấm thẻ BIDV Visa Prepaid, bỏ vào bao lì xì hoặc phong bì là đã có một món quà sang trọng, thiết thực”, anh Hoàng chia sẻ.

Chi tiêu mọi lúc mọi nơi với BIDV Visa Prepaid

Ra mắt tại triển lãm “BIDV 65 năm - Tự hào phát triển cùng đất nước” ngày 26/4, BIDV Visa Prepaid là thẻ trả trước quốc tế vô danh (trong giai đoạn ra mắt) hoặc định danh (khi triển khai giai đoạn 2), được thiết kế dành cho các giao dịch mua sắm, chuyển tiền trong giới hạn số tiền đã nạp vào thẻ.

Đây là hình thức thẻ quà tặng có sẵn mệnh giá, có thể giao dịch, thanh toán, nạp thêm tiền, quản lý thẻ trên các kênh ngân hàng điện tử, cũng như tại hơn 1.000 điểm giao dịch, kênh phát hành và hỗ trợ khách hàng của BIDV trên toàn quốc.

Với thẻ trả trước BIDV không định danh, người dùng có thể đăng ký, sử dụng làm quà tặng, thực hiện thanh toán không tiếp xúc (contactless) tại mạng lưới POS có biểu tượng Visa trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng chi tiêu như khi sở hữu một loại thẻ định danh là thẻ tín dụng hay ghi nợ. Để đăng ký, người dùng cũng không cần mở tài khoản. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa phù hợp nhu cầu tặng người thân, đối tác…

The tra truoc BIDV anh 5

Người dùng dễ dàng thanh toán không tiếp xúc với BIDV Visa Prepaid.

Đại diện ngân hàng BIDV chia sẻ: “Với thẻ trả trước quốc tế BIDV Visa Prepaid vô danh, người dùng có thể nạp tiền qua ngân hàng số thế hệ mới BIDV SmartBanking hoặc tại các quầy giao dịch của ngân hàng. Từ đây, khách hàng có thể thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị chấp nhận thẻ (POS) có biểu tượng Visa trên toàn quốc. Trong tương lai, khi BIDV triển khai sản phẩm thẻ trả trước định danh, người dùng có thể mua sắm hàng hóa trực tuyến, rút tiền tại ATM và giao dịch tại hàng triệu điểm giao dịch có biểu tượng của Visa trên toàn thế giới”.

Có thể nói, việc ra mắt BIDV Visa Prepaid không chỉ cung cấp lựa chọn tiện ích cho người dùng, mà còn khẳng định nỗ lực đổi mới để mang đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm