Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV MetLife tiên phong sản phẩm mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ “Quà Tặng Sức Khỏe” của BIDV MetLife mang giá trị kép gồm bảo vệ sức khoẻ thể chất - tinh thần và tài chính.

Một trong những trở ngại của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là mức phí và quyền lợi: Nếu chọn phí thấp thì quyền lợi ít; chọn phí cao phải gồng gánh tài chính, lo bỏ giữa chừng vì không đủ điều kiện duy trì.

Thấu hiểu tâm lý này, các hãng bảo hiểm nhân thọ tung ra những gói sản phẩm linh hoạt với nhiều lựa chọn, có thể điều chỉnh theo nhu cầu và thời gian. Điều này vừa giúp bảo đảm quyền lợi tối ưu, đồng thời giảm thiểu thủ tục, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

Một trong những gói bảo hiểm nhân thọ linh hoạt nổi bật trên thị trường là “Quà Tặng Sức Khỏe” của BIDV MetLife. Khách hàng có thể chủ động đóng phí theo nhu cầu tài chính, lựa chọn thay đổi số tiền bảo hiểm và linh hoạt sử dụng giá trị tài khoản hợp đồng.

BIDV MetLife,  bao hiem nhan tho anh 1

Gói bảo hiểm nhân thọ linh hoạt “Quà Tặng Sức Khỏe” của BIDV MetLife được khách hàng quan tâm.

Ngoài ra, sản phẩm là công cụ đầu tư linh hoạt. Khách hàng không chỉ nhận khoản thưởng duy trì hợp đồng 5 năm/lần (tương đương 2% giá trị tài khoản cơ bản) mà còn được hưởng lãi suất hấp dẫn, theo kết quả đầu tư của quỹ liên kết chung.

Khách hàng tham gia sản phẩm có độ tuổi linh hoạt (từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, tối đa kết thúc hợp đồng lên tới 80 tuổi), thời gian đóng phí tối thiểu là 3 năm. Sau thời gian này, khách hàng có thể đóng phí linh hoạt theo mức phí và thời gian (quý, nửa năm hay một năm).

BIDV MetLife,  bao hiem nhan tho anh 2

Các điều kiện tham gia gói bảo hiểm “Quà Tặng Sức Khỏe”.

Các quỹ liên kết chung được quản lý và đầu tư theo chiến lược thận trọng, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Tài sản đầu tư tập trung vào các công cụ an toàn, mang tính thanh khoản cao, lãi suất hấp dẫn như trái phiếu Kho bạc Nhà nước, trái phiếu Chính phủ, trái phiếu Chính phủ bảo lãnh và Tiền gửi ngân hàng các kỳ hạn.

Quyền lợi bảo hiểm của “Quà Tặng Sức Khỏe” rất đa dạng và linh hoạt. Đây là một trong những gói bảo hiểm đầu tiên trên thị trường có quyền lợi liên quan đến bệnh đái tháo đường type-2. Sản phẩm cũng hỗ trợ tài chính để khách hàng điều trị ung thư trong mọi giai đoạn. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ tài chính cho phẫu thuật hay nằm viện cũng được chi trả linh hoạt cho khách hàng và mở rộng đến người thân trong gia đình

Với nhiều ưu điểm, “Quà Tặng Sức Khỏe” là sản phẩm bảo vệ khách hàng trên cả hai khía cạnh: Sức khoẻ thể chất - tinh thần và tài chính. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm