Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quà tặng Sức khỏe' - lời hứa trọn yêu thương dành cho người thân

Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife ra mắt gói sản phẩm “Quà tặng Sức khỏe”, hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trong bối cảnh bình thường mới.

Khoảng 2 năm trở lại đây, không ít người, trong đó có cả thế hệ trẻ, bất ngờ phát hiện các bệnh lý nền khác sau khi mắc Covid-19. Những bệnh lý này, trong đó có tiểu đường và ung thư, khiến người mắc Covid-19 phải chịu nhiều biến chứng nguy hiểm, dẫn đến thời gian điều trị kéo dài và chi phí khám, chữa bệnh tăng cao.

Yếu tố trên cũng tác động tới nguồn lực lao động chính của xã hội trong tương lai gần, ảnh hưởng lớn không chỉ đến các gia đình mà còn cả doanh nghiệp.

Trước tình hình đó, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thế hệ mới, tích hợp nhiều quyền lợi hỗ trợ tài chính liên quan đến nằm viện, phẫu thuật, khám và chữa ung thư, tiểu đường,… trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ, các sản phẩm này không chỉ được thiết kế để chăm sóc sức khỏe cho trụ cột gia đình cùng người thân, mà còn góp phần bảo toàn nguồn tài chính của cả nhà.

Bao hiem BIDV Metlife anh 1

Phòng ngừa rủi ro sớm là xu hướng được nhiều gia đình trẻ hướng tới.

Hiện nay, “Quà tặng Sức khoẻ” của BIDV MetLife là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường bảo hiểm nhân thọ chi trả phí điều trị cho bệnh tiểu đường type-2 (mức chi trả tới 150 triệu đồng), đồng thời hỗ trợ điều trị ung thư từ giai đoạn sớm.

Bên cạnh đó, “Quà tặng Sức khỏe” cũng hỗ trợ nằm viện và chi phí cho 124 loại phẫu thuật với mức chi trả đến 500 triệu đồng. Khách hàng còn được nhận khoản thưởng duy trì hợp đồng 5 năm/lần và hưởng lãi suất an toàn, hiệu quả từ quỹ liên kết chung.

Đặt giả thiết tham gia gói bảo hiểm “Quà tặng Sức khỏe” có thời hạn 30 năm, anh Nam (35 tuổi) sẽ đóng phí thường niên 36 triệu đồng (tương đương khoảng 3 triệu đồng/tháng) với thời hạn đóng phí bằng thời hạn bảo hiểm. Anh sẽ được hưởng quyền lợi cơ bản với số tiền bảo hiểm 1 tỷ đồng bên cạnh sản phẩm bổ trợ hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật 1 triệu đồng.

Bao hiem BIDV Metlife anh 2

Khách hàng nhận nhiều quyền lợi khi tham gia gói bảo hiểm “Quà tặng Sức khỏe” của BIDV Metlife.

Trong trường hợp mắc bệnh hoặc gặp tai nạn phải nhập viện phẫu thuật, anh Nam sẽ được hỗ trợ chi phí nằm viện 1 triệu đồng/ngày và có thể nhận khoản hỗ trợ chi phí phẫu thuật tới 25 triệu đồng/lần.

Trong trường hợp mắc tiểu đường type-2, anh Nam được nhận ngay 150 triệu đồng hỗ trợ điều trị phục hồi sức khỏe.

Trong trường hợp không may mắc ung thư giai đoạn sớm, anh Nam được nhận ngay 500 triệu đồng để điều trị bệnh. Đồng thời, BIDV MetLife cũng hỗ trợ thêm 2 triệu đồng/ngày nằm viện. Chưa hết, anh còn được miễn đóng phí bảo hiểm trong 3 năm kể từ ngày nhận kết quả chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn sớm.

Trong trường hợp ung thư chuyển sang giai đoạn muộn, BIDV MetLife sẽ chi trả nốt 500 triệu đồng để anh Nam tiếp tục chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Trong trường hợp không gặp phải bất kỳ rủi ro nào liên quan đến tử vong và ung thư, anh có thể rút 200 triệu đồng để chi tiêu cho cá nhân hay gia đình vào thời điểm nghỉ hưu (60 tuổi) và nhận về 2 tỷ đồng khi đáo hạn hợp đồng ở tuổi 65.

Bao hiem BIDV Metlife anh 3

Bảng minh họa các quyền lợi của gói bảo hiểm “Quà tặng Sức khỏe”.

Với những ưu điểm nổi trội này, “Quà tặng Sức khỏe” của BIDV MetLife cũng được xem là lời giải hợp lý cho bài toán “giữ người tài” của các doanh nghiệp, khi cung cấp nhiều giải pháp bảo vệ sức khỏe nhân văn và hiệu quả cho đội ngũ lao động chủ chốt.

“Nắm chặt tay con đến khi trưởng thành”, “sống hết mình mỗi sớm mai thức dậy”, “cùng nhau già đi với người thương yêu nhất” hay “trở về nhà sau những chuyến đi xa”,… Những lời hứa này sẽ được hiện thực hóa bằng “Quà tặng Sức khỏe” - gói bảo hiểm nhân thọ thay tình yêu thương mỗi người gửi gắm tới chính bản thân và gia đình.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV MetLife

Website: bidvmetlife.com.vn

Địa chỉ: Tầng 10 tháp A, Vincom City Towers, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm