Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng độc giả tiểu thuyết 'Nắng về phía ấy'

Độc giả của Zing.vn có cơ hội nhận được cuốn tiểu thuyết đầu tay của tác giả Trang Neko.

Nắng về phía ấy là tên cuốn tiểu thuyết đầu tay của tác giả Trang Neko - tên thật là Nguyễn Quỳnh Trang, tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Đạo diễn truyền hình tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Câu chuyện bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tình cờ vào đêm Noel giữa Linh và Hạ khi cả hai cũng bắt một chiếc taxi. Trong cơn say, Hạ đã nổi hứng lôi Linh về nhà và ngủ gục để rồi đến hôm sau tỉnh dậy, đến tên của Linh, Hạ cũng không nhớ.

Vốn là một cô gái nhạy cảm, tuy luôn tỏ ra vui vẻ nhưng Hạ vẫn không giấu được vết thương lòng khi bị người yêu cũ là Tùng lừa gạt. Chính Dương - bạn thân của Hạ - đã phát hiện ra điều này. Hạ quyết định chia tay rồi lẩn tránh Tùng, mặc cho anh luôn cố gắng tìm kiếm. Dẫu vậy, những kỷ niệm tình yêu ngày nào vẫn luôn hiện lên trong tâm trí Hạ. Cô chỉ thực sự bước chân khỏi những vấn vương của cuộc tình cũ khi Linh xuất hiện.

Là cuốn sách đầu tay của một tác giả trẻ, chưa có danh tiếng nhưng Nắng về phía ấy khiến người xem “không phải hối hận” như lời đề từ của tác giả.

Họ tình cờ gặp lại nhau sau đêm định mệnh. Linh rất thẳng thắn bày tỏ tình cảm dành cho Hạ mặc cho Mai - em gái Tùng - luôn yêu anh đơn phương. Khi Hạ muốn đáp lại tình cảm của Linh, cô phát hiện ra Dương rất căm ghét Linh sau khi bố mẹ hai người tái hôn. Điều này khiến Hạ rơi vào tình huống khó xử khi phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu. Cuối cùng, cô chọn cách trốn tránh...

Chỉ với 240 trang nhưng từ khi đọc những dòng đầu tiên cho đến giây phút khép lại những trang cuối cùng của cuốn sách, người đọc sẽ có cảm giác như vừa xem một bộ phim rất thật và chính bản thân cũng xuất hiện đâu đó trong những thước phim này.

Zing.vn gửi tặng độc giả 10 cuốn Nắng về phía ấy.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. 10 đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận sách.

Câu hỏi: Tác giả Nguyễn Quỳnh Trang sinh năm bao nhiêu?

Vui lòng gửi e-mail trả lời trước 20h ngày 24/7 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm