Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng 1.000 cuốn sách cho sinh viên ĐH Yersin Đà Lạt

Sách được trao tặng là tác phẩm "Gian truân chỉ là thử thách" nhằm khích lệ tinh thần học tập, lạc quan và vững vàng vượt qua các thử thách trong cuộc sống.

Cuốn sách là tự truyện của tác giả Hồ Văn Trung viết về chặng đường đầy khốc liệt trong quá khứ, từ một cậu bé chăn trâu trở thành một doanh nhân thành công. Cuốn sách còn mang ý nghĩa chia sẻ với cộng đồng, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ biết trân trọng những gì mình đang có, tự tin đi đến thành công.

Tác giả ký tặng sinh viên.
Tác giả ký tặng sinh viên.

Tác giả cũng dành thời gian chia sẻ với sinh viên những câu chuyện khó khăn gặp phải trong cuộc sống của mình, đưa rà lời khuyên về phương pháp học tập đại học tốt, bí quyết làm giàu... Ngoài ra với cương vị là chủ tịch tập đoàn lớn, ông Trung cũng sẽ cấp học bổng toàn phần cho học sinh, sinh viên nghèo, học giỏi. 5 học sinh, sinh viên được học bổng sẽ được hỗ trợ toàn bộ kinh phí ăn ở, học tập tại Việt Nam và du học ở nước ngoài. 

Hoạt động trên nằm trong chương trình “Gieo niềm tin cuộc sống” do nhà xuất bản First News phối hợp với ĐH Yersin Đà Lạt tổ chức.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm