Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội xuất bản VN tặng sách nhân dịp khai giảng năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2014-2015, Hội xuất bản Việt Nam đã tặng sách vở cho các em học sinh của trường Tiểu học Phan Văn Đường, Quảng Ngãi.

Bên cạnh việc xuất bản sách, tổ chức những cuộc thi thường niên, giải thưởng về sách thì Hội xuất bản Việt Nam cũng luôn có những hoạt động thiện nguyện, trao tặng sách cho các em học sinh.

Nguyên thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Đỗ Quý Doãn - Chủ tịch Hội Xuất bản phát biểu trong buổi họp.

Đầu tháng 9, Hội đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện chỉ thị 42 - CT/TW của ban bí thư Trung ương Đảng về nâng cao chất lượng toàn diện của hoạt động xuất bản của Việt Nam.

Cũng trong buổi họp, Hội đã thống nhất về việc kết hợp với NXB Thời Đại tham dự lễ khai giảng năm học 2014-2015 và trao tặng sách và vở tập viết cho các em học sinh tiểu học của ngôi trường mang tên vị tướng của QĐND VN Phan Văn Đường (xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Tham gia sự việc trên có ông Nguyễn Kiểm - Phó chủ tịch thường trực Hội và ông Vũ Văn Hợp, Ủy viên BCH hội XBVN, Giám đốc NXB Thời Đại.  

Ông Nguyễn Kiểm phát biểu và gửi những lời chúc tốt đẹp tới trường tiểu học Phan Văn Đường trong buổi khai giảng.
Ông Vũ Văn Hợp trao tặng quà ủng hộ cho ngôi trường.

Những điểm mới trong giải thưởng sách Việt Nam 2014

Sáng nay (8/8), Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức cuộc họp hội đồng và các tiểu ban Giải thưởng sách Việt Nam để triển khai kế hoạch chấm giải năm 2014.

PV

Bạn có thể quan tâm