Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Trường hớn hở vì cản được phạt đền trong ngày bắt chính

Thủ môn của CLB Bình Dương chơi xuất sắc giúp đội bóng bảo toàn chiến thắng 5-0 trước Tây Ninh ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2019 trên sân Gò Đậu.

tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 1
Chỉ phải gặp đội đang chơi ở giải hạng nhất là Tây Ninh, CLB Bình Dương tung nhiều cầu thủ trẻ ra sân và để một loạt trụ cột ngồi ngoài dưỡng sức. Vì vậy, không có nhiều chênh lệch trong thế trận chiều 30/6.
tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 2
Phải đến phút 44, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới tạo sự khác biệt cho trận đấu. Pha bứt tốc từ giữa sân của anh khiến hàng thủ Tây Ninh tan nát. Học trò của ông Park sút tung lưới đối thủ khi vào khu vực 16,5 m.
tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 3
Tiến Linh không ăn mừng quá mức khi mở tỷ số. Anh chỉ thực sự bùng nổ khi hoàn thành cú đúp ở cuối hiệp 2. Bình Dương thay đổi hoàn toàn trong 45 phút tiếp theo và ghi 4 bàn để ấn định tỷ số 5-0.
tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 4
Tây Ninh cũng "lật bài ngửa" khi không còn gì để mất. Đoàn quân áo đỏ của HLV Nguyễn Đình Hưng muốn kiếm bàn thắng danh dự sau hiệp một không đến nỗi nào.
tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 5
Trọng tài Nguyên Vũ cho đội khách toại nguyện khi thổi phạt đền trong tình huống trung vệ Nguyễn Trung Tín phạm lỗi trên không với cầu thủ của Tây Ninh ở những phút bù giờ.
tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 6
Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có ngày thi đấu trọn vẹn khi cản phá được quả phạt đền, giúp chủ nhà giữ sạch mành lưới. Tấn Trường trở lại ấn tượng sau một số trận đấu dự bị vì phong độ không ổn định.
tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 7
Cựu thủ môn tuyển Việt Nam thường mắc lỗi ngớ ngẩn, nhưng lần này anh đã chơi tốt. Để động viên đàn anh, nhiều cầu thủ Bình Dương chia vui với "người gác đền" quê Đồng Tháp.
tan truong cuu thua,  tan truong pham sai lam anh 8
HLV Nguyễn Thanh Sơn tạm hài lòng với màn trình diễn của Tấn Trường vì đối thủ chỉ là CLB Tây Ninh. Mối quan tâm của ông và cầu thủ là lịch thi đấu sắp tới của Bình Dương. Họ sẽ chơi ở 3 mặt trận là V.League, cúp quốc gia và chung kết AFC Cup với Hà Nội.

HLV Park Hang-seo: 'Quá sớm để nói về chuyện lương bổng của tôi'

HLV Park Hang-seo tin rằng ông và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn đang ở giai đoạn đầu của cuộc đàm phán và còn sớm để bàn về những điều khoản tài chính.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm