Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo: 'Quá sớm để nói về chuyện lương bổng của tôi'

HLV Park Hang-seo tin rằng ông và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn đang ở giai đoạn đầu của cuộc đàm phán và còn sớm để bàn về những điều khoản tài chính.

Chia sẻ với Yonhap, HLV Park Hang-seo nói về chuyện hợp đồng của mình: “Tôi không nghĩ gia hạn hợp đồng là việc nên được làm nhanh lúc này. Chúng tôi mới chỉ thảo luận về cách thức tiến hành đàm phán trong tương lai. Một cuộc gặp là chưa đủ”.

HLV Park Hang-seo gia han hop dong anh 1
HLV Park Hang-seo tin đây chưa phải thời điểm hợp lý để nói về các điều khoản tài chính. Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, người đại diện của ông Park có cuộc gặp đầu tiên với lãnh đạo VFF hôm 26/6 để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng. Đôi bên đã cùng nhau đạt được những thống nhất sơ bộ. Cả VFF và phía công ty đại diện của HLV Park đều tỏ ra thiện chí, coi việc gia hạn hợp đồng là ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, cuộc gặp ấy chỉ là bước đầu tiên trong quá trình đàm phán. Ông Park muốn lắng nghe VFF trình bày về các kế hoạch trong tương lai, tham vọng ở các đấu trường lớn trước khi tiếp tục đàm phán sâu hơn.

Ông nói: “Tôi đã bảo với người đại diện rằng quá sớm để bàn về các điều khoản tài chính. Tôi cũng không nghĩ chúng ta phải phản ứng thái quá trước các tin đồn (về lương bổng - PV). Nếu có điều gì đó quan trọng xuất hiện trong quá trình đàm phán, tôi sẽ tiết lộ thông tin thông qua người đại diện”.

Một vấn đề quan trọng sẽ được cân nhắc trong hợp đồng mới là việc dẫn dắt 2 đội tuyển. Ông Park từng có ý định để trợ lý dẫn dắt U23 Việt Nam, còn mình chỉ tập trung cho tuyển quốc gia. Đề nghị này sau đấy không được chấp thuận vì tính chất quan trọng của SEA Games 2019.

HLV Park Hang-seo gia han hop dong anh 2

Dù vậy, ông Park khẳng định: “Rất khó khăn khi phải dẫn dắt cả 2 đội tuyển cùng lúc. Tuy nhiên, việc ấy đôi khi cũng mang tới những thuận lợi nhất định. Hiện tại, việc này không mang tới vấn đề gì trong quá trình đàm phán”.

HLV người Hàn Quốc sẽ tiếp tục theo dõi V.League thời gian tới, chuẩn bị lực lượng cho các kế hoạch của tuyển Việt Nam và U23 quốc gia vào cuối năm.

Người đại diện của HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng về hợp đồng

Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo xác nhận họ và VFF sẽ làm những gì có thể để đạt được thỏa thuận tốt nhất cho cả đôi bên.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm