Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Trường âm tính với Covid-19, CLB Hà Nội đủ người đá V.League

Kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 của thủ thành Tấn Trường và Văn Công giúp CLB Hà Nội đủ điều kiện tham dự trận gặp đội TP.HCM ở vòng 3 V.League vào ngày 12/3.

Sáng 9/3, CLB Hà Nội đã tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho 7 cầu thủ đang mắc Covid-19. Kết quả cho thấy thủ thành Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Công đã âm tính. Điều đó giúp đội bóng thủ môn có đủ người và sẵn sàng ra sân tại V.League vào cuối tuần.

5 cầu thủ khác sẽ được xét nghiệm lại một lần nữa vào ngày 10/3. Nếu họ cũng có kết quả âm tính, đội Hà Nội sẽ có thêm cầu thủ.

Tan Truong CLB Ha Noi Tuyen Viet Nam anh 1

Thủ thành Bùi Tấn Trường âm tính và sẽ sẵn sàng cho CLB Hà Nội cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Đến lúc này, CLB Hà Nội vẫn chưa đá trận nào ở V.League 2022 do những ca mắc Covid-19 trong đội bóng. Sau trận gặp CLB TP.HCM, đội Hà Nội sẽ đá bù 2 vòng đấu với các đội Thanh Hóa (16/3), Viettel (4/4) và Nam Định (26/6).

Việc phải đá bù vào ngày 16/3 sẽ khiến các tuyển thủ quốc gia của CLB Hà Nội lên tập trung đội muộn. Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tấn Trường... đều là trụ cột của đội tuyển và gần như chắc chắn sẽ có mặt ở đợt tập trung này.

Việc chưa đá trận nào ở V.League cũng khiến CLB Hà Nội tạm đứng cuối bảng xếp hạng. Giải đấu hiện đã qua 3 vòng và sẽ đá vòng 4 vào cuối tuần này. CLB Hải Phòng đang dẫn đầu với 7 điểm, đội Viettel và SLNA lần lượt đứng ở những vị trí kế tiếp với 6 điểm.

Mùa này, CLB Hà Nội chỉ tập trung cho các mặt trận trong nước gồm V.League và Cúp Quốc gia. Họ không có suất tham dự các giải châu Á sau thành tích đáng thất vọng ở mùa bóng trước. Mục tiêu của đội Hà Nội là lấy lại vị thế ở sân chơi trong nước đồng thời trở lại đấu trường châu lục, nơi vốn được họ đặc biệt coi trọng trong vài năm qua.

Hướng tới V.League 2022, đội Hà Nội đã có những sự bổ sung chất lượng. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho đưa về nhiều cái tên chất lượng như Vũ Minh Tuấn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Hai Long..., gọi các tuyển thủ U23 như Vũ Tiến Long, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng... lên đội một. Các quyết định chia tay với Trần Đình Trọng hay HLV Park Choong-kyun không làm ảnh hưởng tới sức mạnh của họ.

CLB Hà Nội có thể ra quân từ vòng 4 V.League 2022

Nhiều khả năng đội bóng thủ đô có đủ quân số tối thiểu để đăng ký thi đấu trận gặp CLB TP.HCM trên sân nhà ngày 12/3.

Tuyển Việt Nam trong nỗi lo từ V.League

Sự sa sút của HAGL và việc CLB Hà Nội chưa thể thi đấu mang tới nỗi lo cho tuyển Việt Nam trước 2 trận gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại World Cup cuối tháng này.

VPF chốt lịch 3 trận đá bù cho CLB Hà Nội

Đội bóng thủ đô sẽ thi đấu vòng 4 V.League 2022 gặp CLB TP.HCM sớm một ngày để có thể đá bù với đội Thanh Hóa vào ngày 16/3. Hai vòng còn lại diễn ra trong tháng 4 và tháng 6.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm