Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Tài trách cứ đồng đội vì trận thua Quảng Nam

Tiền vệ Lê Tấn Tài đã có những lời lẽ không mấy dễ chịu dành cho các đồng đội khi Bình Dương để thua Quảng Nam 0-1, bằng pha lập công duy nhất của Claudecir ở phút cuối cùng.

Tấn Tài rất thất vọng khi những đồng đội mắc lỗi khiến Bình Dương thua trận đáng tiếc.

Đây là trận đấu sớm vòng 9 V.League diễn ra chiều 10/3. Bình Dương có lợi thế sân nhà nhưng không tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ. Ngược lại Quảng Nam chơi rình rập và ghi được bàn thắng duy nhất do công của Claudecir từ một pha phản công chớp choáng.

Đinh Thanh Trung đã tận dụng tốt pha xử lý không dứt khoát của Trịnh Văn Hà để chuyền bóng cho đồng đội lập công ở phút 90. Bực tức vì tình huống mắc lỗi của đòng đội, tiền vệ Lê Tấn Tài liên tục càm ràm trên đường rời sân sau trận đấu. Cầu thủ người Khánh Hòa có những lời lẽ khá nặng nề với hàng phòng ngự vì mắc sai lầm khiến đội nhà thua trận.

Thất vọng về trận thua, một số cầu thủ của Bình Dương đã lời qua tiếng lại. Tuy nhiên, HLV Trần Bình Sự và các thành viên ban huấn luyện đã nhanh chóng trấn an. Hậu vệ Trương Huỳnh Phú chạy lại ôm Tấn Tài, khuyên anh bớt nóng tính, tránh làm cho tình hình căng thẳng thêm.

Gặp Đà Nẵng, đội của Công Vinh mất ngoại binh điển trai?

Sau phần khởi động, tiền vệ Víctor Ormazábal của CLB TP.HCM phải bỏ dở phần lớn buổi tập chiều 10/3 trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Với kết quả này, đội bóng đất Thủ vẫn chưa thắng trên sân nhà. Họ thi đấu 4 trận, nhận 3 trận thua và chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước Thanh Hóa. Ngược lại, Quảng Nam chơi cực tốt trên sân khách. Họ giành 10/15 điểm tối đa, chỉ thua duy nhất 1 trận ở vòng trước trên sân của Hải Phòng.

Sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự không giấu được sự thất vọng. Ông nói: “Tôi đã cảnh báo các cầu thủ trước trận phải thật cảnh giác trước Quảng Nam, nhưng họ lại để thua ở một pha phản công ở phút cuối của đối thủ. Phản ứng của Tấn Tài cũng là bình thường khi đồng đội mắc lỗi”.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc liên tục nhận được những cú điện thoại chúc mừng. Chiến thắng trước Bình Dương giúp Quảng Nam tạm vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, vượt qua ĐKVĐ Hà Nội. Đạt kết quả khả quan nhưng chiến lược gia này khẳng định mục tiêu của đội bóng xứ Quảng chỉ là phấn đấu có thứ hạng trong top 6.

Binh Duong thua Quang Nam 0-1 anh 1
Kết quả trận đấu sớm vòng 9 và lịch thi đấu các trận còn lại.
Binh Duong thua Quang Nam 0-1 anh 2
Bảng xếp hạng V.League sau khi Quảng Nam thắng Bình Dương 1-0.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm