Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Sinh, Thái Quý giúp đỡ cầu thủ Brunei bị chuột rút sau trận đấu

Sau khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0, Tấn Sinh và Thái Quý không chạy ngay về ăn mừng với đồng đội. Hai cầu thủ này đã ép cơ bàn chân giúp Haziq khi anh này bị chuột rút.

Highlights vòng loại U23 châu Á: Việt Nam 6-0 Brunei Đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Brunei trong trận ra quân tại bảng K vòng loại châu Á.

giup do cau thu Brubei anh 1
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ Haziq của U23 Brunei nằm vật xuống sân. Việc liên tục phải gồng mình chống trả các đợt tấn công của U23 Việt Nam khiến anh kiệt sức và bị chuột rút.
giup do cau thu Brubei anh 2
Thái Quý, Tấn Sinh đã nán lại ép cơ bàn chân và động viên anh.
giup do cau thu Brubei anh 3
Trước đó, trong trận đấu, Triệu Việt Hưng cũng đến giúp đỡ Haziq và kéo anh đứng dậy. Điều này chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ U23 Việt Nam ghi điểm trong mắt khán giả.
giup do cau thu Brubei anh 4
Kết thúc trận đấu, các cầu thủ tiến về khán đài, vẫy tay chào các cổ động viên.
giup do cau thu Brubei anh 5
Và vỗ tay ăn mừng theo kiểu Viking quen thuộc. Trung vệ Đình Trọng dù chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn được HLV Park Hang-seo tung vào sân để lấy lại cảm giác thi đấu.
giup do cau thu Brubei anh 6
Thành Chung được thầy Park thử nghiệm ở vai trò tiền đạo ở cuối trận. Dù không ghi được bàn nhưng anh cũng đã làm tròn vai.
giup do cau thu Brubei anh 7
Bùi Tiến Dũng có lẽ là cầu thủ nhàn nhã nhất vì suốt 90 phút thi đấu, U23 Brunei gần như không tạo ra tình huống nguy hiểm nào.
giup do cau thu Brubei anh 8
Không có nhiều khán giả đến sân cổ vũ U23 Việt Nam. Tuy vậy, mọi người vẫn nán lại gọi tên các cầu thủ cho đến khi họ bước vào trong đường hầm.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm