Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng tại dự án D’. Le Pont D’or

Với chuỗi tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, cư dân dự án D’. Le Pont D’or được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại như kỳ nghỉ dưỡng.

D’. Le Pont D’or được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước, tách biệt với sự ồn ào phố thị. 90% căn hộ tại đây có tầm nhìn hướng hồ, được thiết kế và xây dựng với chất lượng, tiện ích cao cấp. Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu nên cư dân D’. Le Pont D’or ví tòa nhà mình đang sống là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những phút giây bận rộn.

Cư dân tại đây thường bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ, tập thể dục nhẹ nhàng hay nhâm nhi ly cà phê tại công viên rộng đến 1.594 m2. Đây cũng là không gian lý tưởng để mọi người có thể nhìn ngắm thành phố từ độ cao 80 m, thư giãn và nạp năng lượng cho ngày làm việc mới.

Tan Hoang Minh anh 1
Công viên tầng mái ở độ cao 80 m, rộng gần 1.600 m2 là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.

Các thảm cây xanh, hoa cỏ được nhân viên ban quản lý chăm chút hàng ngày, đóng vai trò lọc nắng, cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi của cư dân.

Cũng tại khu công viên trên cao, chủ đầu tư xây dựng một sân bóng cỏ nhân tạo - nơi con trẻ được nô đùa, đá bóng, chơi trò chơi vào cuối buổi chiều; hay quầy bar ngoài trời để tổ chức những buổi tiệc gia đình sum họp vào buổi tối.

Sự xa hoa, lộng lẫy của dự án còn đến từ đại sảnh cao 7,5 m. Có thể nói D’. Le Pont D'or là đứa con đầu lòng được vị chủ tịch kín tiếng chăm chút với tất cả tình yêu và sự tỉ mỉ.

Trong khi nhiều chủ đầu tư cố gắng tận dụng diện tích vàng ở tầng 1, 2 để cho thuê thì ông chủ Tân Hoàng Minh lại bố trí loạt tiện ích cho cư dân: khu thương mại, quán cà phê, trường mẫu giáo, phòng tập gym, yoga và bể bơi trong nhà bốn mùa rộng 400 m2.

Cách bố trí hầm gửi xe của D’. Le Pont D'or cũng đem đến ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Theo đó, hầm gửi xe có sức chứa lên đến 300 xe hơi, hơn 140 xe gắn máy, trang bị hệ thống quản lý tân tiến.

Tan Hoang Minh anh 2
Sân bóng mini phục vụ hoạt động vui chơi của các cư dân nhí.

Các tầng hầm được thiết kế hệ thống thông gió trung tâm đảm bảo kiểm soát chất lượng không khí thông qua các cảm biến CO, được điều khiển bởi hệ thống quản lý tòa nhà thông minh iBMS.

Không chỉ khoác lên mình “bộ cánh” xa hoa, lộng lẫy, D’. Le Pont D'or tạo dấu ấn với hệ thống vận hành và tiện ích bên trong.

Hệ thống Internet, mạng lan, điện thoại, kích sóng di động, truyền hình được quang hóa đến từng căn hộ, mang lại dịch vụ giải trí đa phương tiện hiện đại và phong phú cho cư dân.

Tan Hoang Minh anh 3
Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế là tiện ích được cư dân yêu thích tại D’. Le Pont D’or.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn phân cấp tầng an ninh nhằm mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng với hệ thống an ninh - giám sát - bảo vệ 24/24. Hệ thống thang máy được tích hợp kiểm soát bằng một loại thẻ đồng bộ với bãi gửi xe tự động, có thể sử dụng kèm hệ thống khóa cửa của căn hộ để tránh rủi ro ngoài ý muốn.

Bên trong các căn hộ là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đắt tiền, đáp ứng tiêu chuẩn kết nối cao cấp, dịch vụ hoàn hảo, đa dạng. Chủ nhân căn hộ có thể lựa chọn tinh chỉnh theo thiết kế riêng hoặc nâng cấp thành căn hộ thông minh (smarthome).

Tan Hoang Minh anh 4
Vị trí dự án

Có thể nói tâm huyết và tình yêu chủ tịch Tân Hoàng Minh dành cho D’. Le Point D’or giờ đã “hái quả ngọt”, đưa dự án này lên một tầm cao mới, được vinh danh là Khu nhà ở đáng sống nhất tại lễ trao giải giải thưởng quốc gia bất động sản Việt Nam 2018.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm