Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống giao thông nội khu chuẩn quốc tế trong dự án D' Le Roi Soleil

Dự án do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư ghi điểm với hệ thống giao thông nội khu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. D’. Le Roi Soleil dự kiến được bàn giao vào cuối năm nay.

Hệ thống giao thông của D’. Le Roi Soleil chia thành nhiều luồng để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của cư dân. Giao thông khối cao tầng của dự án có hướng tiếp cận từ phía đường Xuân Diệu, được kết nối thông qua hệ thống đường nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Lối vào từ hướng Đặng Thai Mai cũng được bố trí sảnh phụ nhập hàng cho khu thương mại, lối ra vào để xe máy cho khu thương mại và lối ra vào để ôtô cho cư dân và khách tham quan mua sắm.

Tan Hoang Minh anh 1
Các sảnh đón vào toà nhà được thiết kế thông minh, hiện đại và sang trọng.

Giao thông trục đứng của tòa nhà được tạo nên từ những cụm thang máy tốc độ cao, các hành lang đón khách được thiết kế theo dạng DOM. Mỗi tòa tháp căn hộ A, B có 5 thang máy, bao gồm 4 thang khách và 1 thang hàng riêng biệt. Mỗi thang máy phục vụ tối đa 10 căn hộ/tầng, đảm bảo trật tự, vệ sinh cho cư dân. Cùng với đó là hệ thống thang cuốn được trang trí cầu kỳ, mang lại cho tòa nhà không gian sang trọng.

Tan Hoang Minh anh 2
4 thang máy được thiết kế đối xứng, nằm dưới mái vòm hình bán cầu theo phong cách kiến trúc Pháp thời vua Louis XIV.

Hầm đỗ xe của dự án cũng có sức chứa lớn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh không gian bãi đỗ xe trong đô thị hiện nay hạn hẹp.

Công trình sở hữu 5 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng. Trong đó các tầng hầm 3, 4, 5 được sử dụng để đỗ xe ôtô, hầm số 3 được thiết kế theo công nghệ đỗ xe 2 tầng tự động, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cư dân và khách tham quan, mua sắm. 

Bãi đỗ xe máy bao gồm 2 khu vực: tầng hầm lửng 1 với lối đi riêng phía sau công trình và tầng hầm 1 với lối đi phía trước công trình. Lối thiết kế thông minh, hiện địa giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng.

Tan Hoang Minh anh 3
Hệ thống thang cuốn hiện đại phục vụ tối ưu nhu cầu di chuyển của con người và làm tôn lên vẻ đẹp của dự án.

Hệ thống đường dốc tầng hầm 3D tiêu chuẩn quốc tế được tính toán đến từng góc vòng cua xe với hai lối vào ra riêng biệt. Đường giao thông một chiều trong mỗi tầng hầm tạo sự thoải mái cho người lái, loại bỏ xung đột về giao thông.

Nằm ở vị trí trung tâm của tầng hầm và bãi đỗ xe là hệ thống thông gió, có thể kiểm soát nồng độ khí CO2, kết hợp với hệ thống hút khói tự động khi có cháy, nhằm hạn chế nguy cơ về sức khỏe và đảm bảo an toàn cho cư dân.

Góp phần kiến tạo cảnh quan cho hệ thống giao thông nội khu của D’. Le Roi Soleil là hơn 4.000 m2 diện tích những cung đường dạo bộ, sân vườn tiếp xúc với 2 mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai. 

Hệ thống giao thông tiên tiến này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, di chuyển tiện lợi mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Tan Hoang Minh anh 4
Vị trí dự án.

Để tạo điều kiện và gia tăng lợi ích cho khách hàng khi sở hữu các căn hộ D’. Le Roi Soleil, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đưa ra chính sách bán hàng cạnh tranh trên thị thường.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Khách hàng mua nhà còn được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc.

Nằm trong chương trình khuyến mãi “Nhận nhà ngay, trúng xế khủng với D’. Le Roi Soleil”, từ nay đến 2/12, khách hàng mua căn hộ tại D’. Le Roi Soleil sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng sở hữu một xe Mercedes C200, 3 xe máy SH và 5 iPhone X với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, (24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) hoặc đại lý phân phối: Cenland, Đất xanh miền Bắc, Mega Land, Mland và Kiều Anh Land, website: quangan.vn, hotline: 0906275359

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm