Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Tân Hoàng Minh: ‘Làm dự án như thai nghén, phải có thời điểm'

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, kể lại câu chuyện về dự án có vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, thời gian xây dựng đến 10 năm - D’. Palais Louis.

Nhớ lại 10 năm hoàn thành dự án D’. Palais Louis, ông Dũng cho biết lúc bắt đầu xây dựng, ông cùng kiến trúc sư người Nhật phải sửa thiết kế tới hơn 50 lần. Đến khi làm nhà mẫu cũng mất hơn 2 năm để làm ra được hơn chục căn hoàn thiện.

“Tôi mua mảnh đất này từ 2007 và đến 2009 bắt đầu xây. Đến nay đã 10 năm, dự án vẫn được xây dựng suốt thời gian qua, chưa ngừng thi công ngày nào. Cần thêm vài tháng nữa để hoàn thành và dự định đến tháng 12 năm nay sẽ vận hành, tháng 3 năm sau sẽ hoàn tất, cư dân có thể vào ở”, ông Dũng cho biết.

Tan Hoang Minh anh 1
Thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ cung điện của D’. Palais Louis.

Không đặt mục tiêu “vượt tiến độ là mừng”, ông Dũng khẳng định mọi thứ đều phải có thời điểm, đủ ngày đủ tháng. Thai nghén ra một đứa trẻ cũng mất 9 tháng 10 ngày, như bình rượu quý càng ủ lâu năm càng đậm vị, D’. Palais Louis với 10 năm chăm chút hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa.

Nói về quá trình hiện thực hoá ước muốn tái tạo biểu tượng giàu có và quyền lực của thời đại hoàng kim nhất châu Âu tại Việt Nam, ông chủ dự án D’. Palais Louis cho hay: “Tôi hy vọng dự án này sẽ là nơi thoả mãn cuộc sống của các cư dân thượng lưu. Nơi đây trở thành kỳ quan mới của giới kiến trúc trong nước, vươn tầm quốc tế cùng những công trình ấn tượng của thế giới. Đó sẽ là niềm tự hào của riêng tôi và Tân Hoàng Minh Group”.

Đi qua ngưỡng cửa chính của dự án là đại sảnh ngập ánh sáng với chùm đèn pha lê tinh xảo, vòm trần cong cao 15 m, bao phủ bởi bức tranh sơn dầu vẽ tay 6 tháng bởi hoạ sĩ tài ba từ Italy. Tất cả hòa quyện tạo nên sự ấn tượng, mang lại không gian như bảo tàng văn hoá.

Tan Hoang Minh anh 2
Bể bơi thiết kế sang trọng trên sân thượng là nơi cư dân thư giãn.

Vào sâu hơn, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng khu sân trong rộng 400 m2 đối lưu không khí, đóng vai trò giếng trời. Ngoài ra, 2 bể bơi bốn mùa trên tầng thượng toà tháp góp phần mở ra cho cư dân khoảng trời riêng với những giây phút yên bình.

D’. Palais Louis được xây dựng trên nền khu đất có tổng diện tích 4.791 m2, tách biệt với trung tâm thủ đô đông đúc và hội tụ nhiều ưu điểm về vị trí, khung cảnh và quy hoạch. Toàn bộ toà tháp được ốp đá granite thủ công giả cổ, kết hợp với công nghệ đúc nền móng của Nhật Bản chống động đất tới 12 độ richter.

Từng chi tiết tòa nhà được chăm chút từ nội thất dát vàng, khảm đá quý và làm hoàn toàn thủ công đến giường đệm cao cấp làm bằng tơ tằm tự nhiên pha cotton, gối từ lông ngỗng. Bên cạnh đó, bồn tắm minispa với tường ốp gỗ và trang trí tinh xảo, mặt bếp ốp đá granite và tủ bếp bằng gỗ sồi sang trọng...

Tan Hoang Minh anh 3
Dự án được trang bị nội thất sang trọng, tinh tế.

Để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, chủ đầu tư đã hoàn thiện nhiều loại căn hộ mẫu theo phong cách khác nhau. Trong đó, 5 loại căn hộ vương giả tại D’. Palais Louis được trang hoàng và đặt tên theo 5 nhà thiết kế nội thất nổi tiếng châu Âu. D’. Palais Louis cũng tạo những khoảng riêng cho mỗi căn hộ, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không chỉ mang đến thiết kế mang kiến trúc hoàng gia, D’. Palais Louis còn sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại. Tại đây, phòng sauna (xông hơi) và massage được đầu tư chuyên nghiệp. Phòng gym cao cấp với đầy đủ máy tập tối tiên tiến, đội ngũ hướng dẫn viên tận tâm.

Cùng với đó là dịch vụ Vinhomes phục vụ 24/7. Cụ thể, cư dân chỉ cần liên hệ tại quầy concierge, sau đó từng nhu cầu riêng biệt của từng chủ nhân như bảo an, dọn dẹp nhà cửa, bảo trì sữa chữa, đặt vé máy bay, hỗ trợ cho thuê sẽ được đáp ứng.

Tan Hoang Minh anh 4
Vị trí dự án.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh sẽ tặng quà tân gia cho cư dân nhân dịp mở cửa D’. Palais Louis với 10 năm phí dịch vụ quản lý, 10 chỗ đỗ xe ôtô cho 10 khách hàng ký HĐMB. Khách hàng tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 012 3333 6666, địa chỉ: số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm