Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án lấy cảm hứng từ cung điện Pháp, chống động đất 12 độ richter

D’. Palais Louis có thiết kế sang trọng mang phong cách cung điện Pháp cùng nền móng giúp chống động đất tới 12 độ Richter.

Tan Hoang Minh anh 1
D’. Palais Louis là công trình được xây dựng trong 10 năm. Khi giới thiệu dự án do ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh ấp ủ, nhiều người đã dùng nhiều mỹ từ mô tả: “tòa nhà dát vàng” hay “dự án bất sản lâu nhất thời đại”.
Tan Hoang Minh anh 2
D’. Palais Louis được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Đi theo cánh cửa đúc bằng đồng nguyên khối dạng xoay sang trọng sẽ dẫn đến đại sảnh khoảng 300 m2, được hòa phối với tường và sàn ốp lát đá onyx - loại đá ngọc truyền ánh sáng, giúp không gian thêm huyền ảo.
Tan Hoang Minh anh 3
Sảnh dự án có trần cao 15 m, tạo điểm nhấn bằng bức tranh sơn dầu đầy tinh tế. Bức tranh có giá hơn 300.000 Euro, phải mời đến 3 họa sĩ người Italy vẽ trong vòng 6 tháng. “Vòm trần được phủ bằng loại bột đá nặng mấy chục tấn, sau đó cẩu lên, ốp vào và cuối cùng mới cho vẽ lên mặt đá này để không bao giờ bị hỏng. Nếu vẽ trên mặt xi măng thông thường, tranh chỉ giữ được vài ba năm”, Ông Đỗ Anh Dũng chia sẻ.
Tan Hoang Minh anh 4
Ý tưởng xây dựng D’. Palais Louis xuất phát từ dịp thăm cung điện Versaille nguy nga, tráng lệ tại Pháp của ông chủ tập đoàn. Khi ấy, ông ấp ủ ước muốn được tái tạo biểu tượng giàu có và quyền lực của thời đại hoàng kim châu Âu bằng bàn tay của mình, trên quê hương Việt Nam.
Tan Hoang Minh anh 5
Dự án phản ánh được nguyên bản cung điện Versailles, với vị trí tại khu đất Nguyễn Văn Huyên, hội tụ yếu tố phong thuỷ, cảnh quan… Toàn tháp sử dụng chất liệu xa hoa như gỗ tếch, đá marble… cùng các chi tiết trang trí được làm thủ công.
Tan Hoang Minh anh 6
D’. Palais Louis có tổng diện tích 4.791 m2, toàn bộ tòa tháp được ốp đá graniter thủ công giả cổ kết hợp công nghệ đúc nền móng Nhật Bản, giúp chống động đất tới 12 độ Richter. Đây chính là điểm nổi bật, gây ấn tượng của dự án.
Tan Hoang Minh anh 7
Khu sân 400 m2 đối lưu không khí đóng vai trò giếng trời và 2 bể bơi trên sân thượng với diện tích 211 m2 mang đến không gian trong lành. Hai hồ bơi được bài trí theo phong cách hoàng gia, kết hợp với cột đá cẩm thạch khảm ngọc và phù điêu điểm xuyết. Từ đây, cư dân có thể thả hồn tận hưởng giây phút bình yên ngắm nhìn thủ đô Hà Nội từ trên cao.
Tan Hoang Minh anh 8
Tòa tháp với 242 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, như thế giới xa hoa thu nhỏ. Ngoài ra, sự riêng tư được đảm bảo nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách khác nhau, nhưng đều toát lên vẻ quý phái, được đặt tên theo 4 nhà thiết kế nổi tiếng châu Âu là Bamax, Longhi, Dragan, Giusti Portos.
Tan Hoang Minh anh 9
Vị trí dự án.

Đánh dấu dịp mở cửa D’. Palais Louis, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tặng quà tân gia chào đón các chủ nhân với 10 năm phí dịch vụ quản lý, 10 chỗ đỗ xe ôtô cho 10 người đầu tiên ký HĐMB, chậm nhất ngày 15/7. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại địa chỉ: số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc hotline: 012 3333 6666.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm