Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành hạng mục cốt 00 theo đúng kế hoạch đề ra, chính thức đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán.

Đây là tin vui đối với đông đảo khách hàng, đặc biệt là những ai đã đặt cọc giữ chỗ các căn hộ tại dự án thời gian qua. Hiện tại, dự án tiếp tục triển khai thi công các hạng mục mới theo đúng kế hoạch.

Tan Hoang Minh anh 1
Năng lực tài chính, sự phối hợp và hỗ trợ kịp thời của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, nhà thầu DeltaV là những yếu tố dự án đảm bảo giúp tiến độ, chất lượng thi công.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết: “Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu bất động sản. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án”.

D’. El Dorado I ra mắt thị trường cuối năm 2017. Dự án nằm trong vùng kinh tế phát triển của thủ đô, toạ lạc tại điểm giao của 2 tuyến đường Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn. Đây là nơi có hạ tầng giao thông phát triển, hiện đại, được đầu tư đồng bộ, thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối đến hầu hết khu vực trong thành phố.

Tan Hoang Minh anh 2
Vị trí dự án D’. El Dorado I.

Với ưu thế tầm nhìn ôm trọn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng, D’. El Dorado I là một trong số ít dự án tọa lạc tại trung tâm thủ đô nhưng vẫn đảm bảo không gian trong lành, khoáng đạt.

Tan Hoang Minh anh 3
D’. EL Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân hướng về phía hồ Tây.

Các căn hộ Limo được xem là điểm nhấn của dự án. Nhờ đặc trưng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, các căn hộ tại đây giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Được xây dựng với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, D’. El Dorado dành diện tích mặt sàn lớn cho các tiện ích 5 sao như: bể bơi, phòng gym, nhà hàng, siêu thị... Với những giá trị đó, D’. El Dorado I đang được nhiều bạn trẻ năng động, có lối sống độc lập, các gia đình trẻ và nhà đầu tư lựa chọn.

Tan Hoang Minh anh 4
Các căn hộ tại D’. El Dorado I sở hữu tầm nhìn ra hồ Tây và một vùng cảnh quan sinh thái sông Hồng.

Trước D’. El Dorado I, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết các dự án như: D’. Le Pont D’or, D’. Capitale, D’. Le Roi Soleil... cũng hoàn thiện đúng tiến độ.

Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại địa chỉ 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko; hotline: 0886555586.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm