Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi công dự án D’. El Dorado II tại khu vực ven hồ Tây

Ngày 26/3, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ khởi công xây dựng dự án D’. El Dorado II, dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 4 tới.

D’. El Dorado II được thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang hơi thở của kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, nổi bật là loại hình căn hộ Limo (Little Modern - nhỏ, hiện đại), giúp giải quyết mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành.

Các căn hộ có đặc trưng tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian trong thiết kế. Một điểm cộng khác là tầm nhìn hướng ra không gian 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây, cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng.

Tan Hoang Minh anh 1
Căn hộ Limo tiết kiệm diện tích, đảm bảo về không gian và chất lượng cuộc sống.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết, những căn hộ Limo tại D’. El Dorado II đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ thành đạt, có lối sống độc lập hoặc các gia đình trẻ. Nhà đầu tư mong muốn sở hữu một sản phẩm theo đúng thị hiếu và có khả năng sinh lời trong ngắn/dài hạn cũng thích thú với loại hình bất động sản này.

D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn - nơi có hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ, kết nối thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây cũng là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, tạo môi trường thuận lợi cho việc phát triển các loại hình dịch vụ, hoạt động kinh doanh.

Tan Hoang Minh anh 2
El Dorado II tọa lạc tại vị trí có hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại.

Theo đại diện chủ đầu tư, giá trị bất động sản phần lớn phụ thuộc vào sự phát triển của kinh tế, xã hội, môi trường xung quanh. Khi những yếu tố này thay đổi thì giá trị của bất động sản cũng sẽ thay đổi theo.

Cụ thể, theo quy hoạch, khu vực dự án sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô, hứa hẹn nhiều làn sóng đầu tư mới, cũng như sự nâng cấp, hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và các thiết chế văn hóa - xã hội.

Tan Hoang Minh anh 3
Vị trí dự án El Dorado II.

Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại địa chỉ 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Siêu thị dự án STDA, Đất Xanh Miền Bắc, Danko - Hotline: 0886 5555 86.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm