Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

D’. Le Pont D’or được công nhận là ‘khu nhà ở đáng sống nhất’

Vượt qua nhiều công trình, D’. Le Pont D’or được vinh danh ở hạng mục “Khu nhà ở đáng sống nhất” tại Lễ trao giải Giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam 2018.

D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được xây dựng trên diện tích 5.363 m2, gồm 308 căn hộ cao cấp với 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau. Tòa tháp sở hữu đến 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe.

Công viên xanh mát có diện tích lên đến 1.594 m2 được bố trí ngay trên tầng thượng của tòa tháp mang đến cho cư dân chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Kiến trúc xanh cùng các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo là điểm cộng lớn của dự án.

D'. Le Pont D'or anh 1
Tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, cư dân có thể tận hưởng môi trường thiên nhiên trong lành.

Ngoài môi trường sống, cư dân D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao. Cụ thể, bể bơi bốn mùa rộng 400 m2 nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ có diện tích hơn 2.244 m2. Các dịch vụ khác như massage, gym, bar… cũng được đầu tư để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giải trí của cư dân ngay trong tòa nhà.

D'. Le Pont D'or anh 2
Kiến trúc xanh của dự án D’. Le Pont D’or.

Từ vị trí trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội, cư dân có thể kết nối với Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi xe, đồng thời mở rộng liên kết đến các trung tâm phát triển mới của Hà Nội. Hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện giúp việc di chuyển từ D’. Le Pont D’or đến các khu vực khác của Hà Nội đều thông suốt và nhanh chóng.

D'. Le Pont D'or anh 3
Tòa tháp do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư được xây dựng bên hồ Hoàng Cầu, khu vực trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây được xem là những yếu tố giúp D’. Le Pont D’or trở thành “Khu nhà ở đáng sống nhất” - một trong những giải thưởng quan trọng, mang tầm quốc gia và có nhiều đơn vị tranh tài nhất trong lễ trao giải năm nay.

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản - Bộ Xây dựng, Trung tâm tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường BĐS Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập.

D'. Le Pont D'or anh 4
Ông Mạnh Hoàng Thao - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh (ngoài cùng bên trái) nhận giải thưởng “Khu nhà ở đáng sống nhất” cho D'. Le Pont D'or - Hoàng Cầu.

Thông qua giải thưởng này, các doanh nghiệp BĐS Việt Nam sẽ được khuyến khích, động viên và định hướng nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế.

Đây cũng là cú hích quan trọng để các doanh nghiệp BĐS tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp”, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, tạo kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu/sản phẩm trên thị trường.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm