Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Quốc tế lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Những hình ảnh trong quá trình nâng mũi, sửa mắt của Edymar Martinez vừa được cư dân mạng đăng tải khiến tân hoa hậu gặp không ít sóng gió.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra ngày 5/11 xướng tên Edymar Martinez - người đẹp 20 tuổi đến từ Venezuela. Cô được đánh giá cao vì sắc vóc gợi cảm và sự cởi mở trong giao tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng của cô đang vấp phải sự phê bình từ cư dân mạng khi ảnh thời tiền thẩm mỹ bị phát tán.

Tân Hoa hậu lộ ảnh thẩm mỹ trước khi đi thi.
Tân Hoa hậu lộ ảnh thẩm mỹ trước khi đi thi.

Hình ảnh được công bố trên trang Misso cho thấy trước khi tham gia Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2014, Edymar Martinez đã can thiệp dao kéo. Cô chỉnh mắt, nâng mũi để có vẻ ngoài hoàn hảo.

Nhiều người không hài lòng với kết quả cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay chê: “Một nhan sắc từng qua thẩm mỹ lên ngôi trong khi những thí sinh xứng đáng hơn ra về tay trắng là sự bất công”. Không ít người đánh giá, đại diện đến từ Philippines mới xứng đáng đăng quang.

Các chuyên gia sắc đẹp cho rằng, dù Hoa hậu Quốc tế không có quy định cấm thí sinh thẩm mỹ nhưng việc tôn sùng vẻ đẹp tự nhiên là “luật bất thành văn” trong các đấu trường nhan sắc lớn.

Hoa hậu Quốc tế không cấm thí sinh thẩm mỹ nhưng việc Edymar Martinez được tôn vinh vẫn gây ra chủ đề tranh cãi.
Hoa hậu Quốc tế không cấm thí sinh thẩm mỹ nhưng việc Edymar Martinez (giữa) được tôn vinh vẫn gây tranh cãi.

Edymar Martinez sinh năm 1995 tại Anzoategui (Venezuela). Cô hoạt động với vai trò người mẫu khi mới 15 tuổi. 18 tuổi, cô đại diện khu vực Anzoategui tham dự vòng chung kết Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2014, trở thành đại diện quốc gia này tại đấu trường quốc tế.

Trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Nhật Bản, cô giúp Venezuela một lần nữa tỏa sáng trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi mang thêm một vương miện cho quốc gia này.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm