Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn công bằng dao ở ga tàu điện Hong Kong, 3 người bị thương

Ba người đàn ông phải nhập viện điều trị các vết thương ở đầu và cánh tay sau một vụ tấn công bằng dao xảy ra ở ga tàu điện tại Hong Kong trong giờ cao điểm tối 21/9.

Vết máu ở hiện trường sau vụ tấn công đêm 21/9. Ảnh: SCMP
Vết máu ở hiện trường sau vụ tấn công đêm 21/9. Ảnh: SCMP

Báo South China Morning Post cho biết, các nạn nhân là người vùng Nam Á nhưng không nêu rõ quốc tịch của họ. Các nhân chứng nói sự việc xảy ra ở nhà ga tuyến Tsuen Wan lúc khoảng 18h30. 

Một nhân chứng cho biết, máu vương vãi ở hiện trường vụ ấn công. "Tôi nhìn thấy một nhóm người đang ẩu đả trước khi các cửa tàu mở ra. Một người dùng cả dao", người này nói. Theo mô tả, thủ phạm là một người có vóc dáng cao to.

Những hành khách bên trong tàu khi chứng kiến sự việc đã hoảng sợ không dám bước ra ngoài, dù cửa tàu đã mở khoảng 30 giây. Tận dụng cơ hội này, kẻ tấn công chạy ra thang cuốn, đến sảnh nhà ga rồi bỏ trốn.

"Thông tin điều tra ban đầu cho thấy giữa nạn nhân và thủ phạm có tranh chấp với nhau và một người đã sử dụng dao trong lúc xung đột", một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Các vụ xả súng liên tiếp tại Mỹ làm 7 người thiệt mạng

Chỉ trong hai ngày cuối tuần qua, tại thành phố New York, Mỹ, tổng cộng 5 vụ xả súng xảy ra làm 7 người thiệt mạng, khiến người dân hết sức lo ngại.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm