Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh V.League chơi trội mua hàng loạt tuyển thủ U23

HLV Đinh Cao Nghĩa bật mí Than Quảng Ninh đã chiêu mộ được 3 cầu thủ đang thi đấu trong đội hình U23 Việt Nam là Danh Ngọc, Xuân Hùng và Tiến Thành.

Mùa giải 2013, Than Quảng Ninh đã thi đấu ấn tượng, giành 27 điểm sau 14 vòng đấu, chiếm vị trí á quân hạng nhất quốc gia cùng tấm vé lần đầu tiên lên chơi V.League.

Giành quyền lên chơi V.League đã khó, trụ lại được ở sân chơi này còn khó hơn. Hiểu điều này, ban lãnh đạo Than Quảng Ninh đã quyết định chi mạnh tay để tăng cường nhân sự. Sau khi tiến hành gia hạn hợp đồng một số trụ cột như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hải Huy, Huỳnh Tuấn Linh...đội bóng đất Mỏ lại chạy đôn chạy đáo khắp nơi để chiêu mộ các tân binh.

Danh Ngọc là một trong những tân binh của Than Quảng Ninh.

Rất nhanh tay, Than Quảng Ninh đã có được 3 tuyển thủ đang khoác áo U23 Việt Nam chuẩn bị chinh chiến tại SEA Games 27. "Chúng tôi đã có chữ ký của 3 cầu thủ hiện đang thi đấu trong đội hình U23 QG là tiền vệ Danh Ngọc, hậu vệ Xuân Hùng và trung vệ Tiến Thành", HLV Đinh Cao Nghĩa chia sẻ.

Ngoài bộ ba tuyển thủ U23 Việt Nam, Than Quảng Ninh cũng đã chiêu mộ được hai trung vệ kỳ cựu là Bật Hiếu và Huy Cường. Trong thời gian tới, đội bóng đất Mỏ sẽ "săn" thêm ngoại binh để có được lực lượng mạnh đủ sức chinh chiến tại V.League.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm