Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh tuyển Việt Nam bị nứt xương sườn số 9

Cú va chạm mạnh với cầu thủ Thanh Hóa đã khiến chân sút Hà Đức Chinh của Đà Nẵng dính chấn thương nặng trong trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp Quốc gia diễn ra chiều 3/6.

Trả lời Zing.vn, HLV Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng đã xác nhận thông tin trên. Cựu thành viên ĐTQG Việt Nam cho biết cậu học trò dính chấn thương nặng sau tình huống va chạm với Uche trong hiệp 1. Đức Chinh cũng nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương.

Trong khi đó, bác sĩ của đội bóng sông Hàn cho biết Đức Chinh ban đầu được chẩn đoán bị nứt xương sườn số 9. Trong thời gian tới, tiền đạo vừa cùng tuyển U20 Việt Nam dự World Cup 2017 sẽ tiếp tục được kiểm tra thêm để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng chấn thương.

Tan binh tuyen Viet Nam bi gay xuong suon anh 1
Đức Chinh được đưa lên xe cấp cứu để chuyển đến bệnh viện. Ảnh: Viết Định.

Trong trường hợp bị gãy xương, cây săn bàn 19 tuổi sẽ phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần. 

Ở trận gặp Thanh Hóa, Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức xếp đá chính từ đầu, sát cánh với trung phong Gaston Merlo, người cũng mới trở lại sau thời gian dài dính chấn thương. Dẫu vậy, trung phong vừa được HLV Nguyễn Hữu Thắng của tuyển Việt Nam gọi lên tuyển lại dính vận rủi.

Với chấn thương gặp phải, Đức Chính chắc chắn vắng mặt trong đợt tập trung cùng ĐTQG thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan (13/6).

7 cầu thủ U20 Việt Nam lên tập trung ĐTQG

Chiều 31/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2016. Trong số này có 7 cầu thủ từ đội U20 vừa dự U20 World Cup trở về.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm