Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Premier League tự nhận đẹp trai hơn Ronaldo

Tiền đạo đang tỏa sáng trong màu áo Southampton, Graziano Pelle khẳng định, nếu so sánh vẻ bề ngoài, anh vẫn tỏ ra nhỉnh hơn so với đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Gia nhập sân St Mary ở mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng chỉ 8 triệu euro song cho đến lúc này, Graziano Pelle đang chứng tỏ anh chính là một trong những bản hợp đồng thành công nhất tại Premier League 2014/15. Kể từ đầu mùa, tiền đạo mang quốc tịch Italy đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng sau 14 lần ra sân và góp công lớn giúp Southampton bất ngờ bay cao ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Tiền đạo Graziano Pelle tự nhận vẫn nhỉnh hơn Ronaldo ở vẻ bề ngoài. Ảnh: Daily Mail

Trong cuốn tự truyện “Pelle Talk, 1000 Questions and More”, khi được hỏi giữa bản thân và Cristiano Ronaldo, ai có vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn, chân sút 29 tuổi tự tin trả lời: “Tôi và Ronaldo đều là những cầu thủ ưa nhìn nhưng tôi vẫn đẹp trai hơn anh ấy một chút”.

Cựu ngôi sao của Feyenoord còn cho biết, nếu được lựa chọn một diễn viên đóng thế hình ảnh của mình trên phim, anh sẽ chọn nam tài tử gạo cội, George Clooney. “Tất nhiên là George Clooney rồi vì ông ấy là người rất lịch lãm”.

Pelle cũng so sánh mình với tiền đạo nổi tiếng người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic. “Tôi không nói là mình xuất sắc bằng Zlatan nhưng tôi có vẻ bề ngoài khá giống anh ấy’.

Không chỉ nhờ phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, Graziano Pelle còn gây chú ý với giới truyền thông xứ sở sương mù do có cô bạn gái xinh đẹp, Vicky Varga. Siêu mẫu người Hungary luôn là chỗ dựa vững chắc cho Pelle ngay từ khi anh chỉ là một chân sút còn khá vô danh tại Parma, Sampdoria hay Feyenoord.

10 tân binh WAGs nóng bỏng nhất Premier League 2014/15

Đi đôi với sự góp mặt của những tân binh đắt giá như Fabregas, Alexis Sanchez, Balotelli hay Falcao, Premier League 2014/15 còn đón chào sự đổ bộ của cả tá người đẹp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm