Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tân binh WAGs nóng bỏng nhất Premier League 2014/15

Đi đôi với sự góp mặt của những tân binh đắt giá như Fabregas, Alexis Sanchez, Balotelli hay Falcao, Premier League 2014/15 còn đón chào sự đổ bộ của cả tá người đẹp.

10. Leah Totton (Bạn gái thủ môn Fraser Forster - Southampton)

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến thủ thành Fraser Forster quyết chia tay Celtic để trở về đảo quốc sương mù thi đấu chính là vì cô bạn gái Leah Totton. Sau 5 năm xa cách và trải qua biết bao sóng gió, cuối cùng cặp trai tài gái sắc cũng đã được thỏa nguyện ước mong khi tuyển thủ Anh trở về quê nhà khoác áo Southampton. Hiện tại, bạn gái xinh đẹp của Forster đang làm việc tại bệnh viện NHS (London) trong vai trò của một nữ bác sĩ.

9. Candy Rae-Fleur (Bạn gái hậu vệ Daley Blind - Man Utd)

Là một vũ công kiêm siêu mẫu có tiếng tại Hà Lan song Candy Rae-Fleur lại có lối sống khá giản dị. Bạn gái của Daley Blind chưa từng thực hiện những bộ ảnh khoe thân trên các tạp chí dành cho phái mạnh dù sở hữu gương mặt đẹp và thân hình khá nóng bỏng. Thay vào đó, cô chủ yếu tham gia những show diễn thời trang công sở hoặc góp mặt ở những sự kiện văn hóa tại quê nhà. Cách đây không lâu, cô cũng từng nhảy cùng nam ca sĩ nổi tiếng với ca khúc hit "Blurred Lines", Robin Thickle tại lễ trao giải MTV VMAs.

8. Mackenzie Schoener (Bạn gái hậu vệ DeAndre Yedlin - Tottenham)

Chẳng phải siêu mẫu cũng không phải gương mặt nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa nhưng cô sinh viên Mackenzie Schoener vẫn khiến tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Mỹ, DeAndre Yedlin mê mệt nhờ sở hữu gương mặt đầy cuốn hút. Dẫu vậy, việc chuyển sang đầu quân cho Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới của Yedlin sẽ là thử thách không hề nhỏ cho mối tính mới đơm hoa kết trái được một năm.

7. Lorelei Taron (Vợ tiền đạo Radamel Falcao - Man Utd)

Là gương mặt có tiếng trong giới showbiz Colombia song kể từ khi lên nghĩa vợ chồng với Falcao, cô ca sĩ nhạc pop, Lorelei Taron vẫn dành thời gian vun vén, chăm sóc gia đình. Có lẽ cũng chính bởi có được hậu phương vững chắc mà "mãnh hổ" luôn sở hữu phong độ rất ổn định kể từ khi chuyển sang chơi bóng tại trời Âu. 

6. Jesica Sterling (Vợ thủ môn David Ospina - Arsenal)

Các tay săn ảnh thành London có lẽ đang đứng ngồi không yên sau khi dàn WAGs Arsenal chính thức thâu nạp tân binh Jesica Sterling. Sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn, không ngạc nhiên khi vợ yêu của thủ thành David Ospina được đánh giá là sự thay thế xứng đáng cho siêu mẫu Polly Parsons, bạn gái trung vệ Thomas Vermaelen - người vừa chia tay sân Emirates trong hè này.

5. Eugenia Lusardo (Bạn gái hậu vệ Marcos Rojo - Man Utd)

Thân hình nuột nà cùng những đường cong nóng bỏng giúp Eugenia Lusardo nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Marcos Rojo khi anh này vẫn còn là một tài năng trẻ chưa nhiều người biết đến. Hiện tại, siêu mẫu 22 tuổi đang là người mẫu độc quyền của hãng nội y danh tiếng Dama de Copas có trụ sở tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, với việc bạn trai gia nhập M.U, sẽ không ngạc nhiên nếu Eugenie nhận được lời mời cộng tác từ các hãng thời trang danh tiếng tại xứ sở sương mù.

4. Fanny Noguesha (Bạn gái tiền đạo Mario Balotelli - Liverpool)

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, mối tình Balotelli - Nuguesha từng trải qua không ít sóng gió, tan - hợp. Tháng 6 vừa qua, thậm chí siêu mẫu người Bỉ còn nhận được chiếc nhẫn đính hôn từ Super Mario. Tuy nhiên, do "ngựa chứng" chính thức trở lại nước Anh - một xứ sở nhiều cám dỗ - để đầu quân cho Liverpool nên tình yêu giữa cặp đôi này sẽ lại một lần nữa đứng trước những thử thách không nhỏ.

3. Daniella Semaan (Bạn gái tiền vệ Cesc Fabregas - Chelsea)

Nhìn những bức ảnh cực kỳ tình tứ và đẹp đôi giữa "phi công" Fabregas và "máy bay" Semaan, chẳng mấy người tin chàng tiền vệ tân binh của Chelsea lại kém người tình tới 13 tuổi. Không chỉ sở hữu những đường cong "chết người", tài ăn nói khéo léo của Semaan cũng là yếu tố quan trọng hạ gục cựu sao mai Barcelona.

2. Laia Grassi (Bạn gái tiền vệ Alexis Sanchez - Arsenal)

Gương mặt đẹp với đôi mắt xanh biếc tựa biển Địa Trung Hải, cô bạn gái của Alexis Sanchez xứng đáng nằm trong top những nàng WAGs quyến rũ nhất vừa gia nhập Premier League. Dù sở hữu những số đo cực chuẩn nhưng người đẹp mang quốc tịch Tây Ban Nha lại đang đảm trách công việc của một giám đốc nghệ thuật kiêm nhà thiết kế.

1. Viktoria Varga (Bạn gái tiền đạo Graziano Pelle - Southampton)

Chưa gây dựng được nhiều tiếng tăm nhưng Graziano Pelle lại may mắn hơn khối sao Premier League khi cưa đổ Viktoria Varga, một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất giới cầu thủ. Đang làm mưa làm gió trên các sàn catwalk khắp châu Âu, siêu mẫu người Hungary hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký cho ngôi hậu làng WAGs xứ sở sương mù.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm