Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt chước CR7, James Rodriguez ra thương hiệu nội y riêng

Tiền vệ người Colombia vừa cho ra mắt thương hiệu nội y mang tên J10, giống người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Theo Daily Mail, James Rodriguez vừa bắt tay với hương hiệu thời trang nổi tiếng tại Colombia, Bronzini, để cho ra mắt sản phẩm nội y hoàn toàn mới - J10. J là chữ cái đầu trong tên của anh (James) còn 10 là số áo mà ngôi sao 23 tuổi mặc tại Real Madrid và đội tuyển Colombia.

Fan nữ xinh đẹp đổ dồn xuống sân 'tấn công' James Rodriguez

Sau khi trận giao hữu giữa Mỹ và Colombia khép lại, một nhóm CĐV đã tràn xuống sân để ôm hôn và chụp ảnh selfie cùng thần tượng James Rodriguez.

 

James Rodriguez hạnh phúc trong ngày ra mắt thương hiệu đồ lót cá nhân. Ảnh: Daily Mail.

Với quyết định hợp tác với Bronzini, James Rodriguez chính thức theo chân hai người đàn anh tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo và David Beckham gia nhập làng thời trang thế giới.

Đầu tháng 11 năm ngoái, Ronaldo chính thức cho ra mắt sản phẩm đồ lót mang tên viết tắt của mình – CR7 và sản phẩm này bán rất chạy trong năm qua. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tung ra một loại sản phẩm mới, đó là các loại áo sơ mi cũng mang thương hiệu CR7.

Danh tiếng của James Rodriguez được đưa lên một tầm mới kể từ khi gia nhập Real. Ảnh: Daily Mail.

Trở lại với James Rodriguez, tên tuổi của ngôi sao người Colombia được đẩy lên một tầm mới sau khi anh giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014 và gia nhập Real Madrid trong hè vừa qua từ Monaco với giá 63 triệu bảng.

Hiện  James Rodriguez được đánh giá là một trong những tiền vệ kiến thiết hay nhất thế giới. Sau 17 lần khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ 23 tuổi ghi dấu ấn trong 13 bàn thắng với 7 lần lập công và 6 lần kiến tạo. Anh cũng có tên trong danh sách 23 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 bên cạnh hai siêu sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ronaldo đang rất thành công với sản phẩm nội y CR7. Ảnh: Gusmen.

Ronaldo tạo dáng hài hước giới thiệu sản phẩm thời trang mới

Trong vai trò người mẫu ảnh cho bộ sưu tập áo sơ mi vừa ra mắt mang thương hiệu CR7, thay vì phong cách lịch lãm, Cristiano Ronaldo lại chọn cách tạo dáng khá hài hước.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm