Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Brazil của HAGL ăn mừng phấn khích trên sân tập

Junior Paraiba ghi bàn trong buổi tập chiều 17/7 của HAGL trên sân vận động Hàng Đẫy, nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Hà Nội T&T lúc 16h30 ngày 19/6.

Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 1
16h30 hôm nay (17/6), HAGL có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy nhằm chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 V.League, gặp Hà Nội T&T lúc 16h30 ngày 19/6. HLV Nguyễn Quốc Tuấn (áo đỏ) cho biết, tân binh người Brazil - Junior Paraiba đã hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu với VPF và sẵn sàng ra mắt trong trận đấu tới. 
Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 2
Ngay đầu buổi tập khớp đội hình, Junior Paraiba có pha dứt điểm đánh bại thủ môn Tô Vĩnh Lợi để ghi bàn thắng đẹp mắt. 
Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 3
Dù chỉ là bàn thắng trên sân tập, tân binh Brazil của HAGL vẫn tỏ ra phấn khích sau pha dứt điểm quyết đoán. Các cầu thủ HAGL đánh giá Junior chơi tốt ở 2 vị trí tiền vệ công và tiền đạo. Anh có phong cách chơi bóng kỹ thuật giống như đa số các cầu thủ Brazil từng tới Việt Nam.  
Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 4
Ở bài tập phối hợp tấn công, Junior được bố trí đá cặp cùng Văn Toàn. Tân binh Brazil chủ động nhả bóng để tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ. 
Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 5
Văn Toàn vẫn thể hiện sự sắc bén của mình và khẳng định anh chính là trụ cột trên hàng công của HAGL mùa giải 2016.
Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 6
Theo thống kê của trang Soccerway, Văn Toàn ra sân ở cả 11 trận đấu đã qua của HAGL ở V.League 2016. Anh đã thi đấu tổng cộng 928 phút và ghi được 2 bàn thắng. 
Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 7
Trong buổi tập trước trận đấu với Hà Nội T&T, HAGL cũng mang theo cầu thủ trẻ nhất của mình ở mùa giải 2016, đó là tiền đạo Đinh Thanh Bình sinh năm 1998. Thanh Bình từng được ra sân lần đầu ở V.League trong trận đấu HAGL để thua 1-2 trước Thanh Hóa hôm 1/5/2016. 
Ngoai binh Brazil cua HAGL anh 8
Kết thúc buổi tập, cầu thủ HAGL vui đùa, đuổi bắt đàn chim sẻ trên mặt cỏ sân Hàng Đẫy. Trước trận gặp Hà Nội T&T, HLV trưởng của HAGL, ông Nguyễn Quốc Tuấn kỳ vọng tân binh người Brazil - Junior Paraiba sẽ có màn ra mắt ấn tượng.

Tân binh người Brazil - Junior Paraiba được HAGL ký hợp đồng nửa năm. Anh sẽ khoác áo số 10, thi đấu cho đội bóng phố núi từ vòng đấu thứ 12 tới hết mùa giải 2016.

Chân sút người Brazil năm nay 29 tuổi, cao 1,82m, nặng 89 kg. Anh trưởng thành ở lò đào tạo trẻ Uniao Sao Joao (Brazil). Junior Paraiba từng có "kinh nghiệm" thi đấu ở hơn 20 câu lạc bộ chuyên nghiệp khác nhau, tại các giải vô địch Bồ Đào Nha và Colombia. Trong đó, CLB nổi tiếng nhất Junior Paraiba từng chơi là Atletico Mineiro (Brazil).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm