Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Arsenal choáng trước sức mạnh của Liverpool

Tiền vệ Dani Ceballos thừa nhận anh chưa từng gặp đội bóng nào hay như Liverpool của Juergen Klopp sau khi cùng Arsenal nhận thất bại ở sân Anfield.

"Những gì trải qua trong trận gặp Liverpool là điều tôi chưa từng thấy, và tôi cũng chưa gặp đội bóng nào chơi hay hơn Liverpool, gây sức ép và có CĐV tuyệt vời như thế", Dani Ceballos thừa nhận.

"Họ như rút mất không khí, khiến bạn chỉ biết phòng ngự. Khi bạn muốn làm gì đó với trái bóng hoặc chỉ là hít thở thôi, thì họ sẽ lại hành hạ bạn. Liverpool là đội bóng được cấu trúc rất tốt".

Dani Ceballos là tân binh của Arsenal hè này. Anh tới Premier League chơi bóng sau khi không tìm được chỗ đứng nơi hàng tiền vệ Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi bóng cho đội chủ sân Emirates theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

dani ceballos arsenal anh 1
Dani Ceballos trong trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool. Ảnh: Getty.

Trận gặp Liverpool mà Ceballos nói tới diễn ra ở vòng 2 Premier League mùa này. Arsenal hoàn toàn lép vế và để Liverpool ghi 3 bàn. Con số này thậm chí quá ít so với 25 cú sút đội chủ sân Anfield tạo ra.

Tuy nhiên, theo Ceballos, thất bại nói trên hoàn toàn có thể hiểu được khi Liverpool đã được HLV Juergen Klopp xây dựng trong nhiều năm và đã gặt hái những thành công nhất định trong khi HLV Unai Emery chỉ mới cập bến Arsenal mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Ceballos tin Arsenal sẽ phát triển trong thời gian tới: "10 năm nữa, Arsenal sẽ lọt vào nhóm 10 đội bóng mạnh nhất thế giới và sẵn sàng tranh đấu cho mọi danh hiệu".

Dani Ceballos, 23 tuổi, từng có 2 năm chơi bóng cho Real Madrid nhưng chỉ là phương án dự bị ở hàng tiền vệ. Từ năm 2017 đến năm 2019, Ceballos ra sân 56 lần, ghi 5 bàn và có 2 pha kiến tạo trước khi phải tìm cơ hội ở Arsenal.

HLV Mourinho chỉ ra cách Arsenal có thể vô địch sau 15 năm Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, huấn luyện viên Mourinho tin nếu Arsenal tận dụng sai lầm của đối thủ và nâng cấp đội hình, "Pháo thủ" có thể lên ngôi.

HLV Wenger chê cách dùng người của Solskjaer

Chiến lược gia người Pháp gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, khi cho rằng đội hình hiện tại của "Quỷ đỏ" thiếu sự trưởng thành.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm