Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẽ tái khởi động thương vụ Pogba vào tháng 1/2020

Thất bại trong việc chiêu mộ Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, song HLV Zinedine Zidane vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa tiền vệ người Pháp về sân Bernabeu.

Pogba là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid hè vừa qua. HLV Zidane cũng công khai bày tỏ mong muốn có tiền vệ này để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của "Los Blancos". Tuy nhiên, mức phí Man Utd đưa ra đã làm Real Madrid phải chùn tay.

Theo Sport, vị thế của chiến lược gia người Pháp đang lung lay hơn nhiều so với nhiệm kỳ đầu của ông ở Bernabeu. Do đó, Zidane cùng ban lãnh đạo Real Madrid rất muốn tái khởi động thương vụ Pogba nhằm sớm tăng cường chất lượng và cải thiện thành tích của đội bóng.

Pogba roi MU anh 1
Real thất bại trong việc chiêu mộ Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè. Ảnh: Getty Images.

Man Utd cũng nhận thức được việc không đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của Pogba sẽ mang lại những tác động tiêu cực cho đội bóng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẽ không để tiền vệ người Pháp ra đi với mức phí thấp hơn 179 triệu bảng đã đưa ra hồi hè.

Real Madrid sẽ phải đợi đến tháng 1/2020 để tiếp tục theo đuổi Pogba dù Chủ tịch Florentino Perez vừa lên tiếng khẳng định đội hình của HLV Zidane đủ mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

"Chúng tôi chưa bao giờ đầu tư nhiều vào thị trường chuyển nhượng như vậy dù Real đã sở hữu một đội hình tuyệt vời", tờ Marca dẫn lời vị chủ tịch 72 tuổi.

Đội chủ sân Bernabeu đang xếp thứ 5 tại La Liga 2019/20 với 5 điểm sau 3 vòng đấu. Real Madrid đang phải trông chờ vào phong độ của Bale, người mà HLV Zidane từng công khai chỉ trích cách đây không lâu. Trong khi đó, Man Utd cũng không có được phong độ tốt khi chỉ giành một chiến thắng trong 4 trận đấu tại Premier League.

HLV Solskjaer nhận xét Pogba mất bóng cẩu thả Sau trận hòa 1-1 trước Southampton tại vòng 4 Premier League, HLV Ole Solskjaer thừa nhận MU chơi không tốt khi các cầu thủ, trong đó có Pogba để mất bóng cẩu thả.

De Gea có thể sắp nhận lương cao nhất MU

Thủ môn người Tây Ban Nha được cho là chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới với "Quỷ đỏ", qua đó giúp anh có mức thu nhập hàng đầu đội bóng.

Juventus muốn chiêu mộ De Gea mà không cần trả tiền

“Lão phu nhân” là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua chiêu mộ David de Gea khi thủ môn người Tây Ban Nha liên tục trì hoãn gia hạn hợp đồng với Man United.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm