Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Tít lộ rõ bụng bầu khi đi làm đẹp trước đám cưới

Nữ diễn viên sinh năm 1989 tranh thủ thời gian rảnh rỗi để làm đẹp trước khi hôn lễ diễn ra vào ngày 10/1 tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội.


Dù tất bận chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng cựu hot girl vẫn luôn tươi cười, rạng rỡ. Sau những sóng gió trong chuyện tình cảm, cuối cùng, Tâm Tít cũng tìm thấy bến đỗ bình an bên chồng là doanh nhân Ngọc Thành. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành. Một số người bạn của chàng doanh nhân Hà thành cho biết, anh là người khá hiền lành, công việc kinh doanh rất suôn sẻ. 
Nữ diễn viên Chạm vào quá khứ lộ rõ bụng bầu 3 tháng khi ngồi. Vài tháng nay, Tâm Tít chủ yếu sống ở Hà Nội để dưỡng thai và không xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện nào khác.
Mặc dù lên quyết định lên xe hoa khá vội vàng nhưng Tâm Tít chia sẻ cô đã sẵn sàng tinh thần cho bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Cô đang học nấu ăn để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình bởi cô tâm đắc câu châm ngôn “con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày”.
Người đẹp phim Giữa hai thế giới cũng chăm chỉ đọc những bài viết về vai trò của những người vợ, người phụ nữ của gia đình cần có cách cư xử ra sao, để đảm bảo cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc, dài lâu. Trước đó, vào ngày 27/12 vừa qua, thông tin cô bí mật đính hôn với bạn trai thiếu gia khiếu nhiều người bất ngờ. Chồng cô tên là Ngọc Thành, sinh năm 1983 và là một doanh nhân thành đạt, con nhà bề thế ở Hà Nội. Hai người biết nhau đã lâu nhưng chính thức yêu nhau từ tháng 10/2014.
Tâm Tít rạng rỡ bên nhà tạo mẫu tóc Trương Quang Vinh.  Anh là bạn thân của hot girl.
Tâm Tít rạng rỡ bên nhà tạo mẫu tóc Trương Quang Vinh. Anh là bạn thân của hot girl.

Hoàng Ca

Ảnh: Văn Mão

Bạn có thể quan tâm