Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Tít và chồng thiếu gia hôn nhau say đắm trong ảnh cưới

Nữ diễn viên “Chiếc giường chia đôi” vừa chia sẻ một số hình hậu trường lãng mạn, tình tứ của cô và ông xã trong quá trình thực hiện bộ ảnh cưới trước ngày diễn ra hôn lễ.

Trong ngày đầu năm mới 2015, một trong số những ảnh cưới hiếm hoi của hotgirl Tâm Tít và chồng thiếu gia đã được hé lộ. Theo một số nguồn tin từ ê-kíp thực hiện ảnh cưới, dù mang bầu nhưng Tâm Tít khá cầu kỳ để thực hiện bộ ảnh cưới như ý muốn. Ngoài Hà Nội, cô và ông xã cũng bay vào TP.HCM để chụp ảnh cưới.

Trong ảnh cưới, hot girl sinh năm 1989 diện váy cưới xuyên thấu gợi cảm được NTK Kevin Cao – bạn thân của cô đo ni đóng giày để che bụng bầu 3 tháng đang lớn lên từng ngày. Trong khi đó, ông xã sinh năm 1983 bảnh bao, lịch lãm với vest. Nữ diễn viên Tỷ phú chăn vịt cho biết sở dĩ cô không muốn công khai chuyện đám cưới bởi ông xã của cô là một doanh nhân, không liên quan đến showbiz nên không muốn bị ồn ào.

Tâm Tít và ông xã hôn say đắm trong ảnh cưới.

Sau chuyện tình đổ vỡ gây ồn ào dư luận với anh trai Bảo Thy, hot girl Tâm Tít gây bất ngờ công chúng trước thông tin chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân trẻ Ngọc Thành vào ngày 10/1 tới. Trước khi hôn lễ bị lộ ra ngoài, cặp đôi đã bí mật thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

Chồng sắp cưới của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng ở Hà Nội. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi và từng có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt.

Ngọc Thành biết Tâm Tít đã lâu nhưng mới yêu nhau bắt đầu từ tháng 10, vốn là người kín tiếng nên Tâm Tít đã quyết không công khai mối quan hệ này. Nhận thấy Ngọc Thành là một chàng trai tốt, yêu cô giữa lúc gặp sóng gió chuyện tình cảm, hotgirl sinh năm 1989 đã quyết định chọn anh làm bạn đời. Gia đình ông xã cũng rất yêu quý và ủng hộ hôn lễ của hai người.

Nữ diễn viên và chồng thực hiện ảnh cưới ở Hà Nội và Sài Gòn.

Ngoài một vài bức ảnh hậu trường, giọng ca Như chưa từng quen cũng tiết lộ hai thiết kế váy cưới mặc trông hôn lễ. Theo đó, áo cưới của Tâm Tít có tông màu chủ đạo là trắng tinh khiết, gam màu mà cô dâu yêu thích. Nhà thiết kế thực hiện váy cưới cho hot girl Hà thành cho biết, có hơn 6000 bông hoa ren, hơn 3000 viên pha lê cao cấp với nhiều kích cỡ được đính kết trong hơn 100 giờ đồng hồ.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm