Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thiệp cưới của hot girl Tâm Tít và chồng thiếu gia

Giọng ca "Như chưa từng quen" và bạn trai đã gửi thiệp cưới đến bạn bè, người thân đến tham dự hôn lễ diễn ra trưa 10/1/2015 tại Hà Nội.

Tâm Tít lộ bụng bầu trong lễ ăn hỏi bí mật với đại gia

Im lặng sau scandal tình tiền với anh trai Bảo Thy, hot girl Hà thành bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia tại Hà Nội sáng 27/12.

Khoảng hơn 10 ngày nữa, hôn lễ của hot girl Hà thành và ông xã Chu Ngọc Thành sẽ diễn ra tại Hà Nội. Hiện tại, cặp đôi đã gửi thiệp cưới tới bạn bè, đồng nghiệp sắp xếp tới tham dự đám cưới.

Thiệp cưới của nữ diễn viên Tỷ phú chăn vịt được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ như những tấm thiệp cưới của các nghệ sĩ khác. Tấm thiệp nổi bật với hai tông màu trắng đen, dòng chữ tên cô dâu chú rể nổi bật ở phía giữa. Hôn lễ của cô và ông xã sinh năm 1983 sẽ được diễn ra vào 12h30 ngày 10/1/2015 tại Hà Nội. Một số bạn thân của Tâm Tít tại TP.HCM đã book vé ra Hà Nội vào ngày 8 và ngày 9 để chung vui cùng cô dâu.

Thiệp cưới đơn giản của hot girl Tâm Tít.

Mặc dù lên quyết định lên xe hoa khá vội vàng nhưng Tâm Tít chia sẻ cô đã sẵn sàng tinh thần cho bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Cô đang học nấu ăn để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình bởi cô tâm đắc câu châm ngôn “con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày”. Hot girl đình đám một thời cũng chăm chỉ đọc những bài viết về vai trò của những người vợ, người phụ nữ của gia đình cần có cách cư xử ra sao, để đảm bảo cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc, dài lâu.

Ngày 27/12 vừa qua, thông tin cô bí mật đính hôn với bạn trai thiếu gia khiếu nhiều người bất ngờ. Chồng cô tên là Ngọc Thành, sinh năm 1983 và là một doanh nhân thành đạt, con nhà bề thế ở Hà Nội. Hai người biết nhau đã lâu nhưng chính thức yêu nhau từ khi 10/2014.

Tâm Tít và chồng thiếu gia bị bắt gặp đi bar hồi tháng 11.

Trước đó, sau khi ồn ào tình cảm với bạn trai Thế Bảo chưa kịp lắng xuống, Tâm Tít bị truyền thông bắt gặp lần đầu đi cùng người yêu mới vào tháng 11 trong một quán bar ở Hà Nội. Đúng ngày hôm đó, theo kế hoạch cô phải dự họp báo công chiếu bộ phim Tỷ phú chăn vịt mà mình đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, gần đến giờ diễn sự kiện, cô báo lại với đoàn phim mình bị bệnh và không thể tham dự. Ngay trong tối đó, hình ảnh cô vui vẻ bên bạn trai Ngọc Thành tràn lan trên mạng nhưng cô từ chối xác nhận mọi thông tin. Vài tháng nay, Tâm Tít chủ yếu sống ở Hà Nội để dưỡng thai và không xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện nào khác.

Cả 2 bắt đầu được phát hiện hay đi cùng nhau vào khoảng tháng 11 năm nay, ngay sau thời điểm Tâm Tít xảy chuyện lùm xùm tình cảm. Đặc biệt, theo lời một người bạn thân, hotgirl đình đám này hiện đang mang bầu được 3 tháng.

Thừa nhận việc kết hôn với chồng thiếu gia nhưng Tâm Tít vẫn từ chối chia sẻ với truyền thông. Cô muốn đám cưới sẽ được diễn ra ấm cúng với gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết. Theo nguồn tin thân cận, bố mẹ chồng rất thương yêu con dâu. Theo dự định của Tâm Tít, sau khi kết hôn cô sẽ ở lại Hà Nội và tạm rời xa showbiz một thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé vào giữa năm 2015.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm