Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Tít cùng chồng thiếu gia lên chùa làm lễ hằng thuận

Vợ chồng hot girl đã bí mật lên chùa để làm lễ trước khi đám cưới diễn ra tại Hà Nội vào 10/1.

Sáng 6/1, hot girl Tâm Tít cùng các thành viên trong gia đình đã có mặt tại Thiền viện Sùng Phúc, Hà Nội để làm lễ hằng thuận trước khi tổ chức đám cưới vào trưa ngày 10/1 ở Thủ đô.
Người đẹp sinh năm 1989 diện váy cưới ren che khéo bụng bầu 4 tháng. Trước đám cưới, Tâm Tít đã nhờ một người bạn thân là nhà thiết kế Kevin Cao thực hiện chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của mình. Theo nhà thiết kế trẻ tiết lộ, trong quá trình thiết kế, anh và Tâm Tít  thường xuyên phải bay ra Hà Nội hoặc vào Sài Gòn gặp nhau để thảo luận từ khâu lên ý tưởng cho đến khi bắt tay vào gia công thực hiện. Toàn bộ trang phục cưới của Tâm Tít bao gồm một áo dài ăn hỏi, một áo dài cưới cho lễ hằng thuận trên chùa, hai áo cưới chính cho đêm tiệc diễn ra tại Hà Nội. 

 


Hot girl rạng rỡ bên mẹ đẻ. 
Cô cũng rất được lòng mẹ chồng.
Mặc dù lên quyết định lên xe hoa khá vội vàng nhưng Tâm Tít chia sẻ cô đã sẵn sàng tinh thần cho bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Cô đang học nấu ăn để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình bởi cô tâm đắc câu châm ngôn “con đường đi đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua dạ dày”.
Người đẹp phim Giữa hai thế giới cũng chăm chỉ đọc những bài viết về vai trò của những người vợ, người phụ nữ của gia đình cần có cách cư xử ra sao, để đảm bảo cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc, dài lâu.
Trước đó, vào ngày 27/12 vừa qua, thông tin cô bí mật đính hôn với bạn trai thiếu gia khiếu nhiều người bất ngờ. Chồng cô tên là Ngọc Thành, sinh năm 1983 và là một doanh nhân thành đạt, con nhà bề thế ở Hà Nội. Hai người biết nhau đã lâu nhưng chính thức yêu nhau từ khi 10/2014.
Ngọc Thành và Tâm Tít quen biết nhau từ lâu nhưng họ chính thức yêu từ tháng 10/2014. Yêu nhau không bao lâu, nữ ca sĩ - diễn viên mang bầu và cả hai xác định chuyện hôn nhân. Theo bạn của hot girl Phạm Thanh Tâm, doanh nhân tên Thành rất yêu chiều và chăm sóc vợ tương lai chu đáo. Thậm chí, cả hai có tính cách khá giống nhau nên luôn chia sẻ mọi việc trong cuộc sống.
Vốn là người kín tiếng nên người đẹp sinh năm 1989 quyết không công khai mối quan hệ này. Sau đám hỏi kín tiếng, cặp đôi cũng mới tổ chức buổi chia tay đời độc thân với những người bạn.
Hai vợ chồng làm lễ hằng thuận tại chùa với mong ước sẽ có một cuộc sống gia đình thuận hòa, yên ấm. Sau khi tổ chức đám cưới, Tâm Tít sẽ rút lui khỏi các hoạt động trong showbiz để tập trung vào vai trò làm vợ và dưỡng thai. 

Hoàng Ca

Ảnh: H.N

Bạn có thể quan tâm