Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
2.233 kết quả phù hợp
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
World Cup của những người 'nước ngoài'
Một phần sáu (1/6) số cầu thủ dự World Cup 2022 được sinh ra ở nước khác với nước mà họ đại diện. Đương kim vô địch Pháp chỉ có ba cầu thủ “thuần Pháp” trong đội hình đến Qatar.
Chất giúp con người già nhưng không mất trí nhớ
Nghiên cứu mới cho thấy ăn nhiều hợp chất flavonols, chất chống oxy hóa có trong rau, trái cây, trà và rượu vang, có thể làm chậm tốc độ mất trí nhớ.
Mỹ nhân Trương Gia Nghê bị chồng phản bội
Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vốn là cặp uyên ương được ngưỡng mộ trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, chồng của nữ diễn viên bị tố ngoại tình với nữ sinh.
Đời bi kịch của 'Trương Phi' Lý Tĩnh Phi
Lý Tĩnh Phi có cuộc đời buồn. Ở tuổi trung niên, ông trải qua biến cố gia đình tan vỡ và sớm chia tay sự nghiệp nghệ thuật vì bị đột quỵ.
'Trương Phi' Lý Tĩnh Phi qua đời
Nam diễn viên Lý Tĩnh Phi được thông báo đã qua đời. Trước đó, sức khỏe ông sa sút nghiêm trọng khi hay tin về cái chết của đồng nghiệp thân thiết Lục Thụ Minh.
Kỳ World Cup thay đổi bóng đá thế giới mãi mãi
Quyết định đưa World Cup đến Qatar đã thay đổi một quốc gia nhỏ bé, làm vấy bẩn danh tiếng của cơ quan quản lý bóng đá toàn cầu và thay đổi hoàn toàn môn thể thao vua.
Với tất cả sự cạnh tranh trên thị trường, sách cũ vẫn giữ vững vị trí của mình giống một “món ăn lạ” chỉ người hiểu mới thấy hay.
Đừng 'deadname' nếu không muốn bị chỉ trích
Deadname là một hành động bất lịch sự, khiến người khác tổn thương và có thể đẩy họ vào nguy cơ bị bắt nạt, phân biệt đối xử.
Tranh cãi việc livestream ở tang lễ của 'Quan Vũ' Lục Thụ Minh
Diễn viên gạo cội Lục Thụ Minh qua đời đột ngột vào ngày 1/11. Đến nay, tang lễ của ông vẫn chưa kết thúc do hậu sự chưa được chuẩn bị tốt.
Bước tiến của Tóc Tiên và sự gượng gạo từ Đen Vâu
3 tháng cuối năm 2022 đánh dấu sự sôi động của thị trường nhạc Việt với nhiều sản phẩm đa dạng. Với những dự án đã ra mắt, ai tiến ai lùi cũng rất rõ.
'Trương Phi' Lý Tĩnh Phi nguy kịch khi biết tin 'Quan Vũ' qua đời
Hai diễn viên "Tam quốc diễn nghĩa" Lý Tĩnh Phi và Lục Thụ Minh có mối quan hệ rất thân thiết. Khi biết tin đàn anh qua đời, Lý Tĩnh Phi không giữ được cảm xúc khiến bệnh trở nặng.
Điều kỳ diệu trong lồng ấp và sứ mệnh hồi sinh trẻ sinh non
Những đêm trắng canh từng nhịp tim hay giây phút hạnh phúc khi một em bé được cai máy thở là cảm xúc thường trực ở Trung tâm Sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM.
Đội Genius Esports của GFDI lên ngôi vô địch APAC Predator League 2022
Đội tuyển Genius Esports, thuộc Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI, vừa lên ngôi vô địch APAC Predator League 2022 được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản.
Nhiều bệnh viện khắp nước Mỹ quá tải vì bệnh nhân cúm mùa
Hiện nay, số ca nhập viện do cúm tăng đến mức cao nhất trong một thập kỷ ở Mỹ. Trong đó, khu vực đông nam nước Mỹ và Washington ghi nhận số ca mắc cúm cao nhất.
Phú Quốc nhận giải 'Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới'
Tại lễ trao Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards 2022, Phú Quốc vinh dự được xướng tên “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”.
Bi hài chuyện thí sinh hoa hậu bị bỏ đói, ăn bốc
Thí sinh hoa hậu phải đóng 2.000 USD phí tham gia nhưng phải ăn bốc, ngủ ở khách sạn 3 sao và chen chúc nhau trên tàu điện ngầm để di chuyển đến điểm ghi hình.
Vingroup vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Vingroup vừa được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, đồng thời vào top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất của khối doanh nghiệp Việt.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.