Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tâm Đinh, Hamilton cùng tỏa sáng đem về chiến thắng cho Cantho Catfish

Chiến thắng của Cantho Catfish trước Hanoi Buffaloes có đóng góp rất lớn của 2 trụ cột De Angelo Hamilton và Tâm Đinh.

hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 1
Tối 17/10, Cantho Catfish (CTC) đã có chiến thắng sát nút với tỷ số 77-75 trên sân Hanoi Buffaloes. Đây là trận thắng rất quan trọng, giúp CTC củng cố 1 vị trí dự play-off. Đóng góp công lớn vào thắng lợi của "Cá Basa" không phải ai khác chính là De Angelo Hamilton và Tâm Đinh.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 2
Hamilton đã có một trận đấu để lại nhiều dấu ấn. Trong hiệp đấu đầu tiên, anh ghi tới nửa số điểm của cả đội (10)
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 3
Tuy vậy, việc bị kèm cặp rất sát ở những hiệp thi đấu tiếp theo khiến Hamilton không có quá nhiều cơ hội ghi điểm. Bigman của CTC chủ yếu làm nhiệm vụ phòng ngự với 5 tình huống block thành công, bên cạnh đó là 18 rebound.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 4
Tổng cộng, Hamilton có cho mình 16 điểm, xếp thứ 2 bên phía đội khách CTC. Số 21 cũng có 6 pha kiến tạo và chỉ chịu xếp sau PG Vicent Nguyễn.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 5
Ngoại binh của CTC thường xuyên bị Jason Carter phía Hanoi Buffaloes theo sát và đó là nguyên nhân khiến anh không thể ghi nhiều hơn 16 điểm. Tuy vậy, màn trình diễn của cầu thủ có biệt danh "Hà Minh Tân" vẫn được đánh giá là ấn tượng và anh cũng dành luôn danh hiệu MVP cho cầu thủ hay nhất.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 6
Trong khi đó, Tâm Đinh cũng thể hiện vai trò quan trọng của mình trong chiến thắng của CTC. Nếu như Hamilton xếp thứ 2 về ghi điểm thì đứng đầu chính là Tâm Đinh với 18 điểm mang về.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 7
Bên cạnh đó, anh cũng kịp có cho mình 10 tình huống rebound - con số đứng thứ 3 trận sau 2 bigman Jason Carter và Hamilton.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 8
Suốt trận đấu, sự xông xáo của Tâm Đinh đã nhiều lần làm khổ các cầu thủ Hanoi Buffaloes. Số 23 tả xung hữu đột, nhiều lần mang về những quả phạt cho đội khách.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 9
Dù vậy, Tâm Đinh cũng phải nhận sự kèm cặp từ những cầu thủ Hanoi Buffaloes. Trong một tình huống đột phá, Tâm Đinh đã va chạm mạnh với Thanh Tùng của đội chủ nhà khiến anh bị chấn thương nhẹ, còn đối phương phải rời sân.
hanoi buffaloes thua cantho catfish anh 10
Nhìn chung, màn trình diễn của Tâm Đinh đã làm hài lòng người hâm mộ CTC. Anh và Hamilton vẫn sẽ là đầu tàu đưa đội bóng miền Tây tới vòng play-off và xa hơn nữa là chức vô địch.

Kiệt Trần - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm