Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tam ca Việt Hương, BB Trần, Hải Triều hát mừng 4 năm Hương Thị

Trên sân khấu kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị, Việt Hương mang đến màn trình diễn sôi động cùng BB Trần và Hải Triều.

Tối 8/10 tại TP.HCM, buổi lễ kỷ niệm 4 năm thành lập mỹ phẩm Hương Thị đã diễn ra hoành tráng, trang trọng nhưng không kém phần vui vẻ, ấm áp. Mở màn chương trình, Việt Hương xuất hiện trên sân khấu cùng BB Trần và Hải Triều. Bộ ba diện những trang phục được thiết kế riêng cho sự kiện đặc biệt này và thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt Sunny.

BB Tran,  Hai Trieu anh 1

Tiết mục được dàn dựng công phu.

Đây là tiết mục tam ca được Việt Hương cùng BB Trần và Hải Triều chuẩn bị, tập dượt rất kỹ càng nhằm mang đến màn ra mắt hoàn hảo. Ngay cả trang phục cũng được “đo ni đóng giày” rất kỹ để đảm bảo 3 nghệ sĩ đều tỏa sáng.

Việt Hương cùng BB Trần, Hải Triều đã thực sự tung hứng, hỗ trợ nhau rất ăn ý trên sân khấu, mang đến khán phòng không khí sôi động, khiến mọi người khó nhún nhảy, đung đưa theo điệu nhạc.

Sự kiện năm nay được thực hiện tại một trong những trung tâm hội nghị sang trọng nhất tại TP.HCM. Đặc biệt, sân khấu sự kiện được đặt trong một mái vòm tạo cảm giác lộng lẫy, lung linh hơn.

Mở màn với một tiết mục sôi động như vậy, Việt Hương mong muốn mang tới cảm giác vui vẻ, hạnh phúc và toàn tiếng cười trong ngày đặc biệt của Hương Thị.

Lần kỷ niệm này của Hương Thị trở nên đặc biệt hơn khi vợ chồng Việt Hương cùng các nhân viên của toàn hệ thống trải qua một năm với những bước tiến mới, nhưng cũng đối mặt với không ít khó khăn sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

BB Tran,  Hai Trieu anh 5

Việt Hương và ông xã tại lễ kỷ niệm 4 năm Hương Thị.

Việt Hương cho rằng Hương Thị không thể nằm ngoài những tác động đó nhưng để đứng vững và ngày càng phát triển cần có sự chung tay, góp sức của mọi người. Từ ban lãnh đạo, các nhân viên cho tới đối tác của Hương Thị đều nỗ lực không ngừng để tìm tòi, sáng tạo và cống hiến trong suốt một năm qua, tiếp tục mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Bản thân nữ nghệ sĩ kiêm doanh nhân xúc động và biết ơn khi xung quanh cô là đội ngũ tài năng, chăm chỉ và chưa bao giờ dừng lại kể cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Sự tin tưởng của các khách hàng, đối tác cũng là động lực to lớn để bản thân Việt Hương cũng như Hương Thị kiên trì, tích cực đưa ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng với những hoàn cảnh khác nhau.

Nhân sự kiện này, Hương Thị cũng cho ra mắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho phụ nữ. Đây giống như một món quà dành cho các mẹ, các chị, các cô gái trong tháng 10 tươi đẹp, cũng là tháng vinh danh phụ nữ Việt Nam.

Việt Hương cho biết luôn muốn dành sự trân trọng cho những người phụ nữ qua sản phẩm mới, thay lời muốn nói của cô cũng như Hương Thị gửi đến họ trong mùa thu này.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm