Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc Lynh Luxury Diamond chuyển giao vương miện MGVN 2022

Khoảnh khắc vương miện “The Wings of Beauty” được chuyển giao cho Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân để lại cảm xúc khó quên trong lòng công chúng.

Đêm chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022 kết thúc thành công với ngôi vị hoa hậu thuộc về Đoàn Thiên Ân - cô gái sinh năm 2000 đến từ Long An. Khoảnh khắc vương miện “The Wings of Beauty” được bà Lê Thị Trúc Linh - nhà sáng lập thương hiệu Lynh Luxury Diamond - chuyển giao cho tân hoa hậu góp phần tôn vinh chiến thắng, chắp cánh cho người đẹp trên hành trình đưa nhan sắc Việt tỏa sáng ở đấu trường quốc tế.

Lynh Luxury Diamond anh 1

Vương miện dành cho tân hoa hậu được chế tác bởi Lynh Luxury Diamond.

Nghi thức trao vương miện được tổ chức long trọng, đánh dấu sự kiện ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lần đầu tiên tìm được chủ nhân. Vương miện “The Wings of Beauty” không chỉ góp phần tôn vinh vẻ đẹp của hoa hậu trong thời khắc đăng quang, mà còn là biểu tượng cho tài năng, bản lĩnh và tấm lòng nhân ái của phụ nữ Việt.

Là đơn vị chế tác vương miện Miss Grand Vietnam 2022, Lynh Luxury Diamond góp phần tạo nên khoảnh khắc đăng quang ấn tượng cho tân hoa hậu. Trong trang phục dạ hội nổi bật, nữ doanh nhân Lê Thị Trúc Linh tiến ra sân khấu cùng vương miện và chuyển giao cho trưởng ban tổ chức Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Lynh Luxury Diamond anh 2

Khoảnh khắc đăng quang và chuyển giao vương miện đầy cảm xúc trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Trước đó, bà Trúc Linh không ít lần bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi Lynh Luxury Diamond đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 trên hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Vương miện “The Wings of Beauty” được chế tác mang theo khát vọng chắp cánh cho người phụ nữ đẹp nhất tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, giúp nhan sắc Việt bay cao và vươn xa trên đấu trường quốc tế.

Lynh Luxury Diamond anh 3

Bà Lê Thị Trúc Linh - nhà sáng lập thương hiệu Lynh Luxury Diamond - nhận cúp tri ân từ ban tổ chức.

Năm nay là lần đầu tiên cuộc thi Miss Grand Vietnam được tổ chức, với hành trình đăng quang của hoa hậu và 4 á hậu. Do đó, ngoài vương miện cao quý nhất, Lynh Luxury Diamond chế tác 4 chiếc tiara với chất liệu chủ đạo là vàng và đá quý, chung chủ đề thiết kế với vương miện. Những vật phẩm này đã tìm được chủ nhân xứng đáng trong đêm chung kết vừa qua.

Lynh Luxury Diamond anh 4

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

Với thông điệp ý nghĩa đằng sau thiết kế vương miện “The Wings of Beauty”, Lynh Luxury Diamond kỳ vọng tân hoa hậu sẽ có hành trình đáng nhớ và đạt thành công tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International. Đây là kỷ vật mang đến may mắn, song hành cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 trong thời gian đương nhiệm.

Luxury Diamond Jewelry

Địa chỉ: Số 5 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0932178878 - 0833839839

Website: lynhluxurydiamond.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm