Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Takumi Minamino nói gì sau trận ra mắt Liverpool

Tiền đạo người Nhật Bản vui với màn ra mắt Liverpool trong chiến thắng trước Everton rạng sáng 6/1 nhưng vẫn tỏ ra thận trọng về tương lai của mình ở đội chủ sân Anfield.

"Tôi hạnh phúc khi giờ đã là một phần của đội bóng. Đây có thể là một trong những trận đấu căng thẳng nhất tôi từng chơi, nhưng tôi hiểu Premier League sẽ như vậy nên tôi không bất ngờ", Liverpool Echo dẫn lời tiền đạo người Nhật Bản trả lời với phóng viên quê nhà.

"Cách Liverpool chơi pressing rát, lui về phòng ngự, hay việc sử dụng khoảng không giữa các tuyến khá giống với Salzburg. Tuy nhiên, hệ thống vẫn có những khác biệt, và tôi phải hiểu điều ấy để tự thích nghi".

Minamino ra mat Liverpool anh 1

Minamino đá 70 phút trong trận ra mắt Liverpool. Ảnh: Getty.

Tiền đạo sinh năm 1995 cũng dành những lời ca ngợi cho không khí của SVĐ Anfield. "Đây là sân vận động tuyệt nhất với một cầu thủ. Những CĐV thật tuyệt vời và tôi tự hào vì Liverpool đã chiến thắng", Minamino nói.

Rạng sáng 6/1, Liverpool đã thắng Everton 1-0 để bước tiếp vào vòng 4 cúp FA. Minamino được bố trí đá chính và gây ấn tượng với khả năng di chuyển cơ động trong 70 phút có mặt trên sân.

Theo thống kê của Goal, Minamino có 22 đường chuyền trong thời gian có mặt trên sân, thành công 18 lần và 17 trong số đó diễn ra ở phần sân đối phương. Minamino có một cú dứt điểm nhưng không thành bàn.

HLV Juergen Klopp có những lời khen ngợi riêng cho cầu thủ người Nhật Bản. "Cậu ấy thật tuyệt vời, xuất sắc. Đó chính là mẫu cầu thủ chúng tôi muốn có, và ao ước để có", trang chủ Liverpool dẫn lời HLV người Đức.

Theo luật của Premier League, cầu thủ đầu quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông được đăng ký thi đấu từ vòng 22. Bởi vậy nhiều khả năng vào cuối tuần này, Minamino sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Liverpool khi làm khách của Tottenham lúc 0h30 ngày 12/1 (giờ Hà Nội).

Tiền đạo Nhật Bản nhận tin vui ở Liverpool Huấn luyện viên Juergen Klopp khẳng định tân binh Takumi Minamino sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập bởi sự tương đồng trong lối chơi giữa Liverpool và đội bóng cũ Salzburg.

Bảng lương gây sốc của Liverpool được tiết lộ

Đội đầu bảng Premier League đang trả lương cho cầu thủ trụ cột ngôi sao ít hơn so với những kình địch như MU, Man City, Chelsea hay Arsenal.

Klopp khen ngợi màn ra mắt Liverpool của Takumi Minamino

Rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội), tiền đạo Takumi Minamino gây ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton tại vòng 3 cúp FA và nhận được lời khen từ HLV Juergen Klopp.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm