Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp khen ngợi màn ra mắt Liverpool của Takumi Minamino

Rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội), tiền đạo Takumi Minamino gây ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton tại vòng 3 cúp FA và nhận được lời khen từ HLV Juergen Klopp.

"Cậu ấy thật tuyệt vời, xuất sắc. Đó chính là mẫu cầu thủ chúng tôi muốn có, và ao ước để có", trang chủ Liverpool dẫn lời HLV người Đức.

Minamino chơi 70 phút trong chiến thắng 1-0 trước Everton. Cầu thủ người Nhật Bản gây ấn tượng mạnh với những pha bóng xông xáo cùng khả năng thi đấu đồng đội.

Liverpool dau voi Everton anh 1

HLV Klopp ấn tượng với màn ra mắt của Minamino. Ảnh: Reuters.

Theo thống kê của Goal, Minamino có 22 đường chuyền trong thời gian có mặt trên sân, thành công 18 lần và 17 trong số đó diễn ra ở phần sân đối phương. Minamino có một cú dứt điểm nhưng không thành bàn.

Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1995 cho Liverpool từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield với giá 7,25 triệu bảng từ CLB RB Salzburg. Trong buổi lễ ký hợp đồng với Liverpool, Minamino thừa nhận: "Ước mơ của tôi là một ngày nào đó khoác áo Liverpool. Thật vui vì cuối cùng nó cũng trở thành sự thật".

Minamino là cầu thủ Nhật Bản đầu tiên trong lịch sử Liverpool. Trước đó, anh gây ấn tượng mạnh với HLV Klopp khi ghi bàn vào lưới The Kop ngay tại Anfield trong trận thua 3-4 của RB Salzburg tại vòng bảng UEFA Champions League 2019/20.

Theo luật của Premier League, cầu thủ đầu quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông được đăng ký thi đấu từ vòng 22. Bởi vậy nhiều khả năng vào cuối tuần này, Minamino sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Liverpool khi làm khách của Tottenham lúc 0h30 ngày 12/1 (giờ Hà Nội).

Minamino: 'Ước mơ của tôi là được khoác áo Liverpool' Takumi Minamino thừa nhận tham vọng của anh là được chơi bóng tại Premier League, song chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội đầu quân cho Liverpool.

Liverpool vào vòng 4 FA Cup trong ngày Minamino đá chính

Ngôi sao người Nhật Bản ra sân từ đầu và có màn thể hiện khá tốt trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton ở vòng 3 FA Cup diễn ra rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm