Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Liverpool là một trong những đội hay nhất lịch sử Premier League'

Michael Owen, người từng khoác áo Liverpool, dành lời khen ngợi cho đội bóng cũ sau chiến thắng 2-0 của "Lữ đoàn đỏ" trước Sheffield United.

"Họ có tất cả mọi thứ. Chúng tôi đang được chứng kiến một trong những đội bóng hay nhất lịch sử Premier League, nếu không muốn nói là hay nhất. Điều duy nhất họ cần làm bây giờ là nâng cao chiếc cúp Premier League, và có lẽ họ sẽ làm điều đó vài lần", Goal dẫn lời Owen.

liverpool bat bai anh 1

Salah ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool trước Sheffield. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi về việc liệu Liverpool có thể hiện được một màn trình diễn của nhà vô địch hay không, Owen đã nói: "Họ hoàn toàn kiểm soát thế trận. Vài năm trước, họ thường vươn lên giành lợi thế sớm nhưng lại mong manh ở cuối trận. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã khác. Họ có thể ghi bàn từ bất cứ đâu, có lối chơi đa dạng".

Rạng sáng 3/1 (giờ Hà Nội), Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield United trên sân nhà Anfield. Những người lập công là Mohamed Salah và Sadio Mane. Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Juergen Klopp duy trì khoảng cách 13 điểm với đội nhì bảng Leicester City và vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Liverpool khép lại năm 2019 với thành tích bất bại tại Premier League. Trong 37 trận vừa qua, họ giành 32 chiến thắng và có 5 lần chia điểm. Đây cũng là chuỗi bất bại dài thứ 3 trong lịch sử giải đấu.

Liverpool duy trì mạch trận bất bại tại Premier League

Liverpool đã mở màn năm 2020 bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sheffield United tại vòng 21 Premier League diễn ra rạng sáng 3/1.

Alisson giành giải Samba Gold 2019

Thủ thành Alisson Becker của Liverpool vượt qua Roberto Firmino, Neymar hay Thiago Silva để giành giải thưởng Samba Gold 2019.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm