Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Takashimaya - trung tâm mua sắm theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Không gian thanh lịch, hàng hóa chất lượng, dịch vụ chu đáo đúng chuẩn Nhật Bản là những điểm thu hút tín đồ mua sắm của hệ thống TTTM cao cấp Takashimaya sắp đến Việt Nam.

Cũng chính những yếu tố trên đã giúp Takashimaya phát triển bền vững trong hơn 180 năm qua.

Cảm nhận văn hóa mua sắm cao cấp

Trong lĩnh vực mua sắm, những khách hàng cao cấp thường được gọi là VIS (Very Important Shopper). Đẳng cấp của VIS không chỉ thể hiện ở giá trị hàng hóa, mức độ chịu chi hay bộ sưu tập các nhãn hiệu nổi tiếng. Đối với họ, điều quan trọng hơn hết là tìm được một không gian mua sắm vừa đúng chuẩn quốc tế, vừa đẳng cấp và tinh tế.

 

Đây là lý do Takashimaya - thương hiệu có uy tín hơn 180 năm đến từ Nhật Bản luôn xuất hiện trong danh sách điểm đến của những khách hàng có gu mua sắm tinh tế trên thế giới. Trong suốt lịch sử phát triển lâu dài, tập đoàn nỗ lực làm mới mình, đồng thời giữ vững những giá trị tốt đẹp, hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ đúng theo triết lý kinh doanh “cải tiến nhưng không thay đổi”.

Phong cách mua sắm Nhật Bản

Đến với Việt Nam, kiến trúc của Takashimaya từ nội đến ngoại thất đều tuân theo tiêu chuẩn về cái đẹp của Nhật Bản: đơn giản nhưng chỉn chu, lịch lãm, công năng cao và tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Tại Takashimaya, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng, dành diện tích rộng rãi cho khu vực di chuyển của khách.

Trung tam thuong mai Takashimaya. anh 1
Phối cảnh mặt tiền TTTM Takashimaya.
Trung tam thuong mai Takashimaya. anh 2
Không gian Takashimaya gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, trang nhã.

Không chỉ sở hữu khu vực mua sắm với những thương hiệu cao cấp, Takashimaya Việt Nam còn dành riêng một không gian triển lãm theo mô hình bảo tàng thu nhỏ để tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Với cách làm đặc biệt này, Takashimaya không chỉ là nơi thỏa đam mê mua sắm cao cấp mà còn mang đến một không gian giúp công chúng tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật. Cụ thể, dự kiến trong tháng 8, không gian này sẽ được dành cho triển lãm các tác phẩm xuất sắc từ cuộc thi Cảm tác hoa hồng Takashiamaya.

Trung tam thuong mai Takashimaya. anh 3
Đến với Takashimaya để cảm nhận chuẩn mực mới về mua sắm và thời trang.

Đồng hành cùng Takashimaya Việt Nam là nhiều thương hiệu đẳng cấp, được lựa chọn kỹ càng, gắt gao nhằm đáp ứng yêu cầu của các khách hàng sành điệu, khó tính. Trong đó có thể kể đến những tên tuổi nổi bật như Clarin, Kose Fasio… Nhiều thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như mỹ phẩm Flormar đến từ Milan (Italy) cũng góp mặt trong danh sách này.

Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, sự kiện khai trương TTTM Takashimaya tại Việt Nam còn là một cột mốc quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Takashimaya sẽ chính thức khai trương tại Saigon Centre, số 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM trong quý III. Truy cập www.takashimaya-vn.com để biết thêm thông tin chi tiết.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm