Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế Porsche trần tình về đoạn clip nhổ nước bọt vào xe Hyundai

Nam tài xế cho rằng vào thời điểm xảy ra tranh cãi với lái xe Hyundai, ông nói to nên có thể đã làm văng nước bọt vào xe, chứ không cố tình nhổ nước bọt.

Liên quan vụ xe Porsche chặn đầu ôtô Hyundai ở đường vành đai 3 trên cao, ngày 21/2, cơ quan chức năng cho biết tài xế thực hiện hành vi trên là N.V.Đ..

Sau khi xảy ra sự việc, ông Đ. đã cùng tài xế Hyundai lên làm việc tại trụ sở Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội.

Tại cơ quan công an, tài xế Đ. thừa nhận hành vi đỗ xe trên đường cao tốc sai quy định. Ông Đ. cũng gửi lời xin lỗi tới lái xe Hyundai và giải thích: “Lúc đó mình đã nói to, có thể đã làm văng nước bọt vào xe chứ không cố tình nhổ nước bọt”.

Porche chan dau Hyundai anh 1

Nam tài xế xe Porsche làm việc với CSGT. Ảnh: Q.H.

Đồng thời trong quá trình làm việc, tài xế xe Hyundai cũng đề nghị không xử lý người điều khiển xe Porsche.

CSGT cho biết đã lập biên bản xử lý vi phạm đối với tài xế Porsche về hành vi dừng, đỗ xe trên đường cao tốc sai quy định; đồng thời tiếp tục làm rõ việc nhổ nước bọt của nam tài xế này vào xe Hyundai.

Theo Nghị định 123, lỗi dừng đỗ sai quy định trên đường cao tốc sẽ bị xử phạt 11 triệu đồng, tước bằng lái 3 tháng.

Trước đó, clip được người dân ghi lại cho thấy cảnh một người đàn ông chặn đầu ôtô Hyundai đang di chuyển cùng chiều để lăng mạ và nhổ nước bọt. Sự việc đã gây ùn tắc cho tuyến đường vành đai 3 trên cao, hướng từ Mai Dịch đi Linh Đàm.

Tài xế Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe Hyundai ở Hà Nội Người đàn ông cầm lái chiếc Porsche Cayenne đã chặn đầu ôtô Hyundai để chửi bới tài xế và nhổ nước bọt vào xe này. Sự việc gây ùn tắc ở đường vành đai 3 trên cao.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm