Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chặn xe Hyundai giữa đường, tài xế Porsche bị phạt 11 triệu đồng

Cảnh sát lập biên bản đối với tài xế lái chiếc Porsche về hành vi dừng, đỗ ôtô trên đường cao tốc sai quy định, đồng thời tiếp tục làm rõ hành vi nhổ nước bọt vào xe Hyundai.

Ngày 20/2, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội, mời 2 tài xế liên quan lên làm việc sau vụ tài xế xe Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào ôtô Hyundai ở đường vành đai 3 trên cao.

Bước đầu cảnh sát cho biết xe Porsche dừng, đỗ sai quy định trên đường vành đai 3 trên cao. Vị trí dừng, đỗ chặn đầu chiếc Hyundai khiến xe này không thể di chuyển. Toàn bộ sự việc được camera của một người đi trên đường ghi lại và tài xế chiếc Porsche đồng thời đã thừa nhận vi phạm này.

“Chúng tôi đã lập biên bản xử lý vi phạm đối với tài xế Porsche về hành vi dừng, đỗ xe trên đường cao tốc sai quy định”, chỉ huy Đội CSGT số 6 nói với Zing và cho hay đơn vị tiếp tục đấu tranh để làm rõ việc nhổ nước bọt của tài xế Porsche vào xe Hyundai.

Theo Nghị định 123, lỗi dừng đỗ sai quy định trên đường cao tốc sẽ bị xử phạt 11 triệu đồng, tước bằng lái 3 tháng.

Trước đó, clip được một người dân ghi lại cho thấy cảnh một người đàn ông chặn đầu ôtô Hyundai đang di chuyển cùng chiều để lăng mạ và nhổ nước bọt. Sự việc đã gây ùn tắc cho tuyến đường vành đai 3 trên cao, hướng từ Mai Dịch đi Linh Đàm.

Tài xế Porsche chặn đầu, nhổ nước bọt vào xe Hyundai ở Hà Nội Người đàn ông cầm lái chiếc Porsche Cayenne đã chặn đầu ôtô Hyundai để chửi bới tài xế và nhổ nước bọt vào xe này. Sự việc gây ùn tắc ở đường vành đai 3 trên cao.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm