Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế có nồng độ cồn cao khi tông chết ông chủ tiệm trà

Cơ quan chức năng xác định Lâm có nồng độ cồn cao trong máu khi lái chiếc Chevrolet tông chết ông chủ tiệm trà ở Cà Mau.

Ngày 19/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau có kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế Võ Minh Lâm (33 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) là 158,49 mg/dl. Luân là người lái chiếc Chevrolet 7 chỗ, tông chết ông N.T.H. (64 tuổi, ngụ phường 6, TP Cà Mau).

Theo bác sĩ, vợ ông H. là bà T.T.T.T. (67 tuổi) được chẩn đoán gãy nhiều xương sườn bên trái, dập phổi nhẹ, mạch, huyết áp bình thường. Sau khi được cấp cứu, bà T. đã tỉnh và được người thân chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Tài xế Lâm cũng đã tỉnh, dự kiến xuất viện chiều 19/8 để làm việc với cơ quan điều tra.

Chiec Chevrolet tong chet nguoi anh 1

Hiện trường chiếc Chevrolet tông chết ông chủ tiệm trà ở Cà Mau. Ảnh: Hoàng Thạch.

Chiều 18/8, Lâm lái chiếc Chevrolet chạy trên quốc lộ 1, hướng Bạc Liêu về Cà Mau. Đến trước quán trà ở khóm 7, phường 6 (TP Cà Mau) thì ôtô lao sang bên kia đường và tông vào cây xanh trước nhà dân.

Chiếc Chevrolet tiếp tục tông vào vợ chồng chủ tiệm trà đang đứng trước cửa nhà. Cú tông mạnh khiến ông H. tử vong, còn người vợ bị hất xa 12 m nhưng may mắn thoát chết.

Tài xế lái Chevrolet tông vợ chồng chủ tiệm trà, một người chết

Sau cú tông mạnh của ôtô 7 chỗ, chủ tiệm trà ở Cà Mau chết tại chỗ. Vợ của ông này bị chiếc Chevrolet hất xa 12 m, nguy kịch.

Việt Tường - Nhật Tân

Bạn có thể quan tâm