Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Wonder Woman' ở tuổi 42

Chris Pine để râu phủ kín mặt, khác hẳn ngoại hình chỉn chu như trước. Anh được cho là thay đổi diện mạo để đóng phim.

Daily Mail đưa tin ngày 29/5, Chris Pine xuất hiện ở studio tại Los Angeles, Mỹ. Tài tử mặc trang phục đơn giản, gương mặt đầy râu ria xồm xoàm, có phần già hơn tuổi 42. Diện mạo của anh khiến khán giả khó nhận ra.

Nguồn tin cho biết Pine thay đổi ngoại hình để đóng phim Don't Worry Darling. Tác phẩm của đạo diễn Olivia Wilde đã hoàn tất ghi hình, dự kiến phát hành vào tháng 9.

Phim tâm lý kinh dị Don't Worry Darling theo chân vợ chồng một bà nội trợ ở thập niên 1950 chuyển đến sống ở thị trấn nọ. Họ bắt đầu lo lắng rằng những người xung quanh đang che giấu bí mật đen tối. Pine tham gia diễn xuất cùng Olivia Wilde, Florence Pugh, Harry Styles và Gemma Chan trong phim này.

Theo Daily Mail, Pine trong Poolman - phim sắp tới do anh đóng chính kiêm đạo diễn - cũng có tạo hình râu ria, già nua. Với những dự án này, tài tử khiến khán giả bất ngờ vì đã xa rời phong cách chỉn chu, nhẵn nhụi và quyến rũ như thời đóng các phần phim Star Trek, Wonder Woman.

Hậu chia tay Annabelle Wallis hồi tháng 3, Pine hiện tập trung toàn bộ thời gian cho công việc. Anh còn dự án Dungeons and Dragons đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3/2023.

Đồng thời, Pine sẽ trở lại vai thuyền trưởng James Kirk trong Star Trek 4 phát hành vào tháng 12/2023.

ngoai hinh kho nhan ra cua Chris Pine anh 3

Ngoại hình của Chris Pine thường xuyên được so sánh với Chris Evans (ngoài cùng bên phải). Ảnh: Bostonglobe.

Chris Pine, Chris Evans, Chris Hemsworth và Chris Pratt là bộ bốn mỹ nam tên Chris nổi nhất Hollywood. Trong đó, Pine thu hút người hâm mộ bởi đôi mắt xanh lục lai 6 dòng máu, vẻ đẹp nam tính và quyến rũ. Theo GQ Magazine, trước khi thay đổi phong cách bụi phủi, Pine gây thương nhớ với diện mạo lịch lãm, lãng tử.

Chris Pine sinh năm 1980, xuất thân con nhà nòi trong giới nghệ thuật. Có cha là tài tử nổi tiếng Robert Pine, nhưng ban đầu Chris đam mê thể thao. Đến sau này, khi anh quyết tâm rẽ hướng diễn xuất, cả gia đình Pine đã rất bất ngờ và hạnh phúc.

Chuyện chưa kể về lễ cưới Brooklyn Beckham

Nicola Peltz kể dù rất ngưỡng mộ lễ cưới của cha mẹ chồng, cô và Brooklyn Beckham lại được truyền cảm hứng hơn cả từ hôn lễ lãng mạn của Iman và David Bowie năm 1992.

Ba người đẹp Indonesia cùng đăng quang hoa hậu trong đêm

Indonesia đã tìm ra ba đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Ca sĩ kiếm bộn tiền nhờ hát lễ cưới

Kylie Minogue, Jennifer Lopez, Beyoncé... được trả hàng nghìn, thậm chí triệu USD để biểu diễn trong lễ cưới của giới siêu giàu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm