Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử 'Thần điêu đại hiệp' bật khóc trong lễ cưới con gái

Chung Trấn Đào không cầm được nước mắt trong ngày con gái về nhà chồng. Khoảnh khắc này gây xúc động trên mạng xã hội.

Ngày 11/8, 163 đưa tin con gái lớn của Chung Trấn Đào - Chung Gia Tình kết hôn. Trên mạng xã hội, video ghi lại khoảnh khắc tài tử Thần điêu đại hiệp bật khóc vào giây phút cầm tay con gái trao cho chú rể khiến người hâm mộ xúc động.

Từ khóa "con gái Chung Trấn Đào kết hôn" cùng đoạn video nam diễn viên không cầm được nước mắt khi gả con gái, trở thành chủ đề được tìm kiếm và chia sẻ nhiều nhất mạng xã hội.

Bên cạnh đó, khán giả cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Chung Gia Tình. Ái nữ nhà Chung Trấn Đào được nhận xét có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú.

"Nhìn những giọt nước mắt của Chung Trấn Đào cũng đủ thấy tình cảm cha con quyến luyến nhường nào", "Con gái lấy chồng, người xúc động nhất vẫn là đấng sinh thành", "Tục ngữ quả nói không sai, con gái là tấm chăn bông của cha. Giây phút Chung Trấn Đào nắm chặt tay con gái không muốn buông thật xúc động", cư dân mạng bình luận.

Sinh năm 1953, Chung Trấn Đào là ca sĩ - diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Ông quen mặt với người hâm mộ qua nhiều bộ phim như Thần điêu đại hiệp 2006, Đông thành tây tựu, Hiệp cốt nhân tâm, Đêm Thượng Hải, Tân tinh võ môn, Kim ngọc mãn đường...

Chung Tran Dao khoc trong hon le con gai anh 3

Chung Trấn Đào và con gái lớn Chung Gia Tình.

Ông có cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Chương Tiểu Huệ. Cặp sao có hai con. Hai người ly dị sau khi Trấn Đào phát hiện bà xã ngoại tình với người đàn ông đã có vợ. Năm 2014, tài tử Hong Kong kết hôn với nữ ca sĩ Phạm Khương và có thêm hai con gái.

Hồi tháng 6, xuất hiện trong một sự kiện ở Hong Kong, Chung Trấn Đào cho biết ông khó khăn kinh tế vì nửa năm qua không có việc làm. Theo HK01, hiện tại nam diễn viên chăm chỉ luyện giọng để tổ chức live show khi dịch đi qua.

Sao nữ 'Thần điêu đại hiệp' và bạn trai kết hôn sau 24 năm yêu đương

Tô Ngọc Hoa và bạn trai lâu năm Phan Xán Lương vừa đăng ký kết hôn sau 24 năm hẹn hò.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm