Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Thần điêu đại hiệp' và bạn trai kết hôn sau 24 năm yêu đương

Tô Ngọc Hoa và bạn trai lâu năm Phan Xán Lương vừa đăng ký kết hôn sau 24 năm hẹn hò.

Ngày 12/5, nữ diễn viên Tô Ngọc Hoa đã đăng ký kết hôn với bạn trai Phan Xán Lương hồi đầu tháng 5. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, bộ đôi diễn viên đã hẹn hò và chung sống với nhau 24 năm.

Trong hơn 2 thập kỷ yêu nhau, Phan Xán Lương hơn 10 lần cầu hôn sao nữ Thần điêu đại hiệp, nhưng đều bị từ chối. Năm 2005, khi được trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Sân khấu Hong Kong, Xán Lương đã ở trên sân khấu công khai bày tỏ tình yêu với Tô Ngọc Hoa. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ bỏ ngỏ câu trả lời.

To Ngoc Hoa ket hon anh 1
Cặp sao bên nhau lặng lẽ, bình dị trong suốt 24 năm.

"Tại sao phải kết hôn? Tôi vừa là người truyền thống vừa là người phi truyền thống. Yếu tố quan trọng duy trì chuyện tình cảm của một cặp đôi là tình yêu. Nếu đã như vậy thì không cần thiết phải kết hôn", nữ diễn viên chia sẻ quan điểm hôn nhân.

Vào dịp lễ Giáng sinh năm 2015, Phan Xán Lương cầu hôn thành công Tô Ngọc Hoa tại Nhật Bản. Tuy nhiên, cả hai không lập tức đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới. Nam nghệ sĩ họ Phan cũng chấp nhận quyết định không sinh con của bạn gái vì Tô Ngọc Hoa đã lớn tuổi và chưa từng có ý định làm mẹ.

"Tôi rất thích trẻ con, nhưng tôi cảm thấy bản thân không khao khát được làm mẹ. Nhiều năm qua, tôi đến Campuchia nhận con gái nuôi, hỗ trợ nuôi dưỡng các em nhỏ trong tổ chức từ thiện", Tô Ngọc Hoa chia sẻ lý do không sinh con.

Tô Ngọc Hoa sinh năm 1967, tại Hong Kong. Cô bước chân vào giới giải trí năm 1989 với vai trò diễn viên kịch. Danh tiếng trong làng kịch giúp Tô Ngọc Hoa về sau được TVB chú ý và ký hợp đồng độc quyền. Nữ diễn viên từng tham gia nhiều tác phẩm như Hồ sơ trinh sát, Nghĩa nặng tình thâm, Thần điêu đại hiệp, Liêu trai...

To Ngoc Hoa ket hon anh 2

Tô Ngọc Hoa và Phan Xán Lương kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trong khi đó, Phan Xán Lương năm nay 54 tuổi, là diễn viên kịch nổi tiếng với biệt danh "Hoàng tử sân khấu" ở Hong Kong. Không chỉ hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực kịch nói, anh còn tham gia diễn xuất trong một số dự án phim ảnh như Kiếp sau không làm người Hong Kong, Nhân gian hữu tình, Sư tử xuống núi...

Nửa cuộc đời chiến đấu với ung thư của 'Đường Tăng' La Gia Anh và vợ

Uông Minh Thuyên đăng ảnh âu yếm và cảm ơn bạn đời La Gia Anh đã luôn bên cạnh bà suốt 11 năm chung sống. Cặp nghệ sĩ gạo cội nhiều năm qua cùng nhau chiến đấu với bệnh ung thư.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm